Học Lỏm Bí Quyết Trị Tàn Nhanh Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Tàn nhang có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, ngay cả độ tuổi trung niên tàn nhàng xuất hiện càng nhiều hơn. Hãy thực hiện cách trị tàn nhang ngay từ bây giờ để làn da bạn trắng sáng và tự tin hơn nhé.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên như thế nào nhé!

Trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cà rốt

hoc-lom-bi-quyet-tri-tan-nhanh-hieu-qua-tu-thien-nhien-1

Cà rốt có tác dụng chống oxy hóa, làm sáng da và đặc biệt có tác dụng làm mờ vết nhang có hiệu quả nhanh chóng.

Cách làm: Lựa 1 củ cà rốt, đem rửa sạch, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn đắp lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 15-20 phút sau rửa sạch với nước.

Bạn sẽ cảm thấy làn da mình cải thiệt rõ rệt nếu bạn kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần nhé.

Trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng và rau diếp cá

hoc-lom-bi-quyet-tri-tan-nhanh-hieu-qua-tu-thien-nhien-2

Củ cải trắng được biết đến trị tàn nhang hiệu quả, trong củ cải trắng có chứa nhiều vitamin A, E giúp làn chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, làm da trắng sáng tự nhiên. Còn trong rau diếp cá thì lại rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, vitamin B3, B6. Bạn sẽ thật bất ngờ khi củ cải trắng kết hợp với rau diếp cá làm mờ các vết tàn nhang nhanh chóng đấy.

Cách làm: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỉ lệ 1:1, rửa mặt thật sạch và đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Trị tàn nhang hiêu quả bằng nghệ và sữa chua

hoc-lom-bi-quyet-tri-tan-nhanh-hieu-qua-tu-thien-nhien-3

Nghệ được biệt đến trong việc điều trị thâm mụn hiệu quả, làm mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua có chứa axit tự nhiên, giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da và làm se khít lỗ chân lông. Kết hợp 2 nguyên liệu nghệ và sữa chua sẽ là cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhé.

Cách làm: Chuẩn bị 1 muỗng bột nghệ và 2 thì café sữa chua không đường, trộn đều tạo thành hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp mặt nạ lên da mặt, đặc biệt nên đắp nhiều vùng bị tàn nhang. Sau khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện cách trị tàn nhang này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, không những các vết tàn nhang sẽ mờ đi mà còn ngăn ngừa các đốm mụn.

Trị tàn nhang hiệu quả bằng đu đủ

hoc-lom-bi-quyet-tri-tan-nhanh-hieu-qua-tu-thien-nhien-5

Đu đủ là loại quả quen thuộc với nhiều chị em việc bổ sung dinh dưỡng và làm đẹp. Trong đu đủ có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A và vitamin C, B1, B2, kẽm, ma giê, kali, sắt… rất tốt cho da dẻ và sức khỏe, đặc biệt đu đủ xanh có chứa nhiều dưỡng chất đặc trị tàn nhang rất hiệu quả.

Cách làm: Lấy phần nhựa đu đủ xanh, rửa mặt thật sạch, bạn dùng bông chấm nhựa đu đủ và bôi nên vết tàn nhang. Khoảng 20 phút sau rửa mặt thật sạch.

Thực hiện 1-2 lần/ tuần, lưu ý bạn không nên toàn bộ da mặt mà chỉ nên bôi lên vùng da bị nhiều tàn nhang vì nhựa đu đủ có tính sát khuẩn da và khiến da bạn bị mẩn đỏ, ngứa ngáy thậm chí là bong tróc da mặt.

Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Mẹo Chữa Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhanh Chóng Với Sữa Chua

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-voi-sua-chua-3

Tàn nhang là một loại bệnh về da rất phổ biến hiện nay, thường xuất hiện ở mọi lứa tuổi do sự thay đổi của sắc tố melanin. Nếu để quá lâu cộng thêm mỗi ngày phải chịu ánh nắng từ mặt trời khiến tàn nhang càng lan rộng, làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn nguy cơ gây ung thư da nữa đấy. Vì thế, ngay từ bây giờ, hãy điều trị tàn nhang ngay cho mình để loại bỏ những nguy cơ không mong muốn. Với sữa chua, bạn có thể sử dụng làm phương pháp điều trị ngay cho mình rất đơn giản, tiện lợi mà nhanh chóng có được làn da mịn màng.

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-voi-sua-chua-2

Cùng Siêu Thị Làn Đẹp tìm hiểu về cách trị tàn nhang từ sữa chua như thế nào bằng bài viết dưới đây. Chắc sẵn phương pháp này sẽ cải thiện làn da rõ rệt cho da bạn đấy.

Công dụng từ sữa chua

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhan

Được coi là người bạn quá quen thuộc trong giới làm đẹp của chị em, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có hiệu quả trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Sữa chua có chứa một loại axit latic – một loại men có khả năng làm mờ các vết tàn nhang một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua còn chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho da, giúp dưỡng da mềm mại, căng mịn, làm sẽ khít lỗ chân lông và da trắng lên từ ngày. Thường xuyên ăn sữa chua cũng mang lại nhiều lợi ích, làm đẹp da sâu từ bên trong mà còn tốt cho cả sức khỏe và hệ tiêu hóa của bạn nữa đấy.

Các cách trị tàn nhang bằng sữa chua

Sử dụng sữa chua để chữa tàn nhang vô cùng đơn giản mà dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Cách thực hiện như sau:

+ Rửa mặt bằng sữa chua: Để trị tàn nhang bằng sữa chua, bạn hãy thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Các vết tàn nhang giảm hẳn, một làn da khỏe đẹp sẽ thay thế hoàn toàn chỉ bằng việc sử dụng sữa chua thôi nhé.

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-voi-sua-chua-5

+ Đắp mặt nạ bằng sữa chua: Đây là cách trị tàn nhang phổ biến nhất cho các chị em phụ nữ, vừa giúp làm mờ các đốm tàn nhang xấu xí vừa cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trở nên láng mịn hơn. Dùng sữa chua không đường nguyên chất, thoa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng đặc biệt vùng bị tàn nhang. Sau khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước ấm. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm.

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-voi-sua-chua-3

Hoặc bạn có thể kết hợp sữa chua với nghệ sẽ đem lại công thức trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất. Mặt nạ này giúp tẩy trắng da tự nhiên, ngăn ngừa mụn, làm se khít vết thương cho da căng mịn và hồng hào tự nhiên. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa vào những vùng da có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và là da sẽ trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ.

meo-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-voi-sua-chua-4

Lưu ý:

– Sữa chua có tác dụng trị tàn nhang đối với những trường hợp da tàn nhang ít và mới xuất hiện. Mặt khác có thể đối với một số da nhạy cảm có thể gây dị ứng. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.

– Vì sữa chua có tính axit, nên khi ra đường bạn cần phải có biện pháp che chắn cẩn thận như thoa kem chống nắng, khẩu trang, kính mát,…

Chúc bạn thành công!

Mách Bạn Trị Tàn Nhang Cực Hay Hiệu Quả Từ Nha Đam

mach-ban-tri-tan-nhang-cuc-hay-hieu-qua-tu-nha-dam-1

Bạn đã thử nhiều phương pháp trị tàn nhang mà không mấy hiệu quả. Hãy thử ngay cách trị tàn nhang bằng nha đam. Bạn chỉ cần thực hiện đúng phương pháp và kiên trì sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

mach-ban-tri-tan-nhang-cuc-hay-hieu-qua-tu-nha-dam-2

Để tìm hiểu rõ công dụng và cách trị tàn nhang bằng nha đam như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.  Với các làm cực đơn giản từ nha đam bạn sẽ có một làn da không tì vết nhé.

Công dụng trị tàn nhang từ nha đam

Nha đam hay còn được gọi là lô hội, một loại cây phổ biến rộng rãi trong đời sống mang lại rất nhiều cho sức khỏe, chữa bệnh và là thần dược chăm sóc da của mọi chị em phụ nữ.

mach-ban-tri-tan-nhang-cuc-hay-hieu-qua-tu-nha-dam-3

Trong nha đam chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất: vitamin A, B1, B5, E, C, can-xi, natri, kẽm là thiết yếu cho làn da. Ngoài ra, trong lô hội có chứa nhiều collagencó tác dụng ngăn ngừa và điều trị tàn nhang, giảm các vết thâm nám hiệu quả, các tinh chất có trong cao lô hội còn tạo nên mạng lưới bền vững nâng đỡ da từ bên trong, khôi phục làn da khô ráp, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, da chảy xệ thiếu sức sống, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt độ PH được tìm thấy trong gel lô hội gần như độ PH của da cho nên lô hội làm điều hòa axit và giúp cho bạn làn da tươi trẻ mịn màng.

Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng nha đam

Cách 1: Dùng gel nha đam bôi trực tiếp

Đơn giản và dễ thực hiện nhất. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện đem lại hiệu quả thật bất ngờ về vùng làn da tàn nhang của bạn.

mach-ban-tri-tan-nhang-cuc-hay-hieu-qua-tu-nha-dam-4

Thực hiện: Chọn nhánh nha đam tươi, lột sạch vỏ và lấy lớp gel bên trong chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang. Đợi khoảng 45 phút-1h thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách 2: Nha đam kết hợp với nước vo gạo

Trong thành phần của nước vo gạo chứa lượng lớn vitamin B5 và các khoáng chất khác nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng đều màu. Khi kết hợp với nha đam, chúng sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả cực nhanh và an toàn.

mach-ban-tri-tan-nhang-cuc-hay-hieu-qua-tu-nha-dam-5

Thực hiện: Dùng nước vo gạo sạch để 15 phút cho lắng, rồi gạn nước lấy phần đã lắng dưới đáy. Nha đam lột vỏ, lấy phần thịt bên trong xay mịn rồi trộn đều với phần nước vo gạo đã lắng. Rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên chỗ bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm cho sạch.

Lưu ý:

– Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách: che chắn cẩn thận, đội mũ… và bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Bởi ánh nắng mặt trời là bạn đồng hành gây nên các vấn đề về da, đặc biệt là nám da và tàn nhang.

– Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho làn da, đặc biệt là các vitamin nhóm A, E, B, C,..chúng sẽ hỗ trợ làm đẹp da, giữ cho da khỏe mạnh và làm lành các tổn thương do tàn nhang gây ra.

– Tránh căng thẳng, có thời gian sinh hoạt điều độ.

– Bạn có thể tìm đến các loại kem trị tàn nhang có thương hiệu và chất lượng để giúp làm mờ tàn nhang nhanh hơn.

Chúc bạn thành công!

Chia Sẻ 3 Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Và Làm Da Trắng Mịn Ngay Tại Nhà

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-1

Tàn nhang là dấu hiệu cho biết làn da bạn đang bị lão hóa, da trở nên đen sạm, sần xùi và làm bạn già đi hơn so với số tuổi của mình. Hãy thử một vài cách điều trị tàn nhang tự nhiên ngay tại nhà thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền vừa an toàn lại vừa làm đẹp da hữu hiệu.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-2

Dưới đây là 3 cách trị tàn nhang hiệu quả và được nhiều người sử dụng. chắc chắn một làn da căng mịn và trắng sang đang chờ bạn đó. Hãy kiên trì để có một gương mặt xinh xắn, da trắng hồng hào và không lão hóa nhé!

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và bơ

Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả rất nhiều chị em áp dụng thử và thành công. Kiên trì thực hiện sau một thời gian không những làm mờ các vết tàn nhang mà còn giúp dưỡng ẩm, da trở nên căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-3

Cách thực hiện: Xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà đánh thật đều để tạo hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hộp lên da mặt. Thư giãn khoảng chừng 20 – 25 phút rửa sạch với nước.

Áp dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả như mong muốn

Lòng trắng trứng

Làm đẹp bằng trứng gà chắc hẳn đã không còn là khái niệm mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ, thậm chí đây còn có thể là người bạn đồng hành giúp dưỡng da trắng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn, khỏe đẹp tự nhiên. Đây cũng là được coi là bí quyết trị tàn nhang hiệu quả mà nhiều chị em sử dụng để nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn và làm châm quá trình lão hóa da.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-4

Cách thực hiện: Đập trứng ra bát, tách lòng trắng trứng ra một chiếc bát riêng. Dùng cọ trang điểm quét từng lớp mỏng lòng trắng trứng lên da. Để khô trong vòng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Sử dụng cách này 2-3 lần tuần, bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ hẳn đi, làn da trở nên hồng hào tự nhiên hơn. Tuy nhiên, không nên tiếp xúc ánh nắng mặt trời sau khi đắp mặt nạ.

Nha đam và nước vo gạo

Quá rẻ để có ngay một công thức dưỡng trắng da tại nhà mà hiệu quả được đánh giá rất cao. Nước vo gạo có tác dụng làm trắng và sáng da mặt, còn nha đam thì lại làm mờ các vết thâm nám cũng như trị tàn nhang rất hiệu quả, nên chúng kết hợp lại thì quá tuyệt vời.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-5

Cách thực hiện: Bạn lấy nhánh nha đam, cắt bỏ vỏ rồi ngâm phần thịt nha đam vào trong nước vo gạo, sau đó đắp lên mặt chừng 10-15 phút nhé. Loại mặt nạ này không chỉ làm mờ các vết tàn nhang mà còn làm cho da sáng và mịn màng phải biết luôn đấy.

Áp dụng 1-2 lần/tuần để có được làn da trắng mịn không tỳ vết.

Mẹo nhỏ:

– Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra đường vì ánh nắng mặt trời sẽ khiến các vết tàn nhang nhanh đen sạm.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để trị tàn nhang hiệu quả.

– Ăn nhiều rau xanh và nước ép trái cây.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp với làn da trắng mịn đang chờ bạn nhé!