Thành Phần Chính Của Glucosamine?

Viêm khớp và thoái hóa khớp đang là vấn đề của rất nhiều người, đặc biệt là người già và người lao động nặng. Theo thời gian, nếu không được điều trị sớm, tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh. Trong những năm gần đây, việc sử dụng viên uống glucosamine để điều trị thoái hóa khớp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy thành phần chính có trong viên uống này là gì?

Thành phần của Glucosamine

Thành phần chính của Glucosamine

Các loại thuốc Glucosamine hay còn có tên gọi khác là chitosamin. Thành phần chính của nó chính là vỏ của các loài giáp xác như tôm, cua, vỏ sò… đây đều là những thành phần tự nhiên nên hầu như không gây tác dụng phụ cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Về lâu dài, việc sử dụng Glucosamine còn rất an toàn cho những bệnh nhân bị thoái hóa khớp, đặc biệt là với những bệnh nhân đã cao tuổi, khả năng tổng hợp glucosamine ngày càng giảm xuống.

Glucosamine

Có 3 dạng glucosamin với gốc muối khác nhau được sử dụng trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp là glucosamin sulfat, glucosamin hydroclorid, N – cetyl glucosamin. Tuy nhiên, glucosamin sulfat là hoạt chất có hiệu quả điều trị cao nhất, dễ hấp thu và dung nạp tốt nhất.

Glucosamin sulfat là một dẫn chất của aminomonosaccharid là thành phần chính của proteoglycan, một trong 3 thành phần (proteoglycan, collagen, tế bào sụn) cùng với nước cấu tạo nên sụn khớp.

Glucosamin sulfat có ái lực đặc biệt với mô sụn, kích thích tế bào sụn sản xuất proteoglycan, collagen là những chất căn bản của sụn khớp. Cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp (dịch này có tác dụng nuôi dưỡng sụn khớp) và tái tạo sụn khớp.

công dụng của Glucosamine

Không chỉ vậy, Glucosamine còn có tác dụng ức chế các loại emzym gây phá hủy sụn khớp, làm giảm tác động của các gốc tự do ảnh hưởng đến tế bào sinh sụn. Ngoài ra, loại thuốc này còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương giảm triệu chứng mất canxi của xương, làm tăng sản sinh chất nhày ở dịch khớp (tăng khả năng bôi trơn), giảm hiện tượng thoái hóa khớp.

Chính vì vậy, Glucosamin sulfat có tác dụng điều trị tận gốc. Theo phản hồi mà Siêu Thị Làm Đẹp nhận được, đa số người bệnh thoái hóa khớp đạt được những cải thiện rõ rệt sau 2 – 8 tuần dùng thuốc.

Công dụng của Glucosamine

công dụng của Glucosamine

– Glucosamine là hợp chất giúp tạo nên mối liên kết của các axit amin. Lượng Glucosamine tập trung ở khớp xương có tác dụng bôi trơn các khớp xương, giúp chúng ta dễ dàng hơn khi vận động.

– Glucosamine còn giúp phục hồi chức năng của các khớp xương, ổn định chức năng của các khớp bằng cách a

– Chất Glucosamine hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương bằng cách thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, làm giảm sưng đau, ngăn ngừa thoái hóa khớp.

– Glucosamine còn đảm bảo an toàn cho cơ thể.

– Sản phẩm phân hủy nhanh chóng trong vòng 1 giờ

– Sản phẩm thích hợp với những người bị viêm khớp, người già thường xuyên đau nhức xương khớp…

2 Trả lời “Thành Phần Chính Của Glucosamine?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.