Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Mùa hè nóng bức làm không ít bạn gái quyết định từ bỏ mái tóc dài để tìm đến với những kiểu tóc ngắn năng động tuy nhiên rồi sẽ có lúc bạn phải tiếc nuối mái tóc dài của mình bởi chúng ta đã mất rất nhiều thời gian để nuôi dưỡng nó. Vậy thì tại sao không học cách tạo một vài kiểu tóc đẹp với mái tóc dài của mình, chắc chắn bạn sẽ tự tin và năng động hơn với những kiểu tóc này đấy.

Kiểu 1: Tóc tết vương miện 

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Chải tóc thật gọn gàng sau đó lấy 1 phần tóc mái, tết phần tóc này vắt sáng 1 bên, phần tóc tết này sẽ giống như 1 chiếc vương miệng trông rất duyên dáng, đáng yêu. Dùng kẹp gim để cố định phần tóc vừa tết.

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

phần tóc sau vuốt lại gọn gàng sau đó quấn lại gọn gàng. Quần đều đặn lên trên, không quấn quá chặt để tránh làm gãy tóc. Sau đó dùng kẹp gim để cố định lại mái tóc.

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Để kiểu tóc búi được tự nhiên bạn hãy dùng tay chỉnh lại nhẹ nhàng, dùng 1 chút gel hoặc keo xịt tóc để làm mái tóc không bị xù hay bung rối làm vướng mắt, khó chịu.

Vậy là chúng ta đã có được một kiểu tóc đẹp cho ngày hè năng động của mình rồi đấy.

Kiểu 2: Tóc tết búi

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Thêm một kiểu tóc hấp dẫn trong ngày hè cho bạn nữa đó chính là tóc tết búi, vừa năng động vừa nữ tính, rất đáng để thử trong mùa hè này đấy. 

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Đầu tiên chải tóc thật suôn mượt sau đó chia 1 phần tóc trên đỉnh đẩu sau đó đánh rối nó rồi buộc cao với dây thun. Phần đuôi tóc bạn chia làm 2 sau đó tết thành 2 bím tóc nhỏ. Kéo nhẹ phần tóc tết để mái tóc bồng tự nhiên.

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

 Tiếp theo xoắn lần lượt các đuôi tóc tết quanh phần tóc đánh rối trên đỉnh đẩu rồi dung gim cố định lại.

Tạo Kiểu Tóc Dài Cho Ngày Hè

Xịt một ít keo dưỡng lên tóc để mái tóc không bị xù.

Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào, với những bí quyết làm đẹp đơn giản với mái tóc dài này chúng ta sẽ có được những kiểu tóc đẹp đón hè mà không còn lo ngại nắng nóng nữa nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.