Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

Trước hết bạn cần phải hiểu khái niệm về giảm béo và giảm cân. Điều này sẽ giúp bạn định hình được những những gì mà bạn cần làm để đạt được mục dích và hiệu quả như mong muốn.

Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

-Giảm cân có nghĩa là bạn cần phải cải thiện cân nặng của bản thân, có thể xuống cân nhanh hoặc chậm tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Do đó, bạn chỉ cần quan tâm đến cân nặng của mình để bảo vệ cơ thể.

-Giảm béo là một phương pháp loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể, nghĩa là bạn tập trung làm cách nào đó loại bỏ được mỡ trắng nơi vùng bụng, mông, đùi, bắp tay,..bởi những nơi này thường tập trung nhiều mỡ béo nhất.

Thông thường giảm béo diễn ra chậm hơn giảm cân và cần nhiều thời gian hơn, bởi những lớp mỡ trong cơ thể cần phải đốt cháy bằng nhiều cách khác nhau và mức độ khác nhau để có thể giúp bạn đạt được mục đích như ý muốn.

Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

Giảm béo bằng chế độ ăn kiêng das diệt là một trong những phương pháp loại bỏ chất béo hiệu quả và được khoa học chứng mình. Còn khi đã ăn kiêng theo DAS thì cơ thể hoạt động trên cơ chế Fat Metabolism – đốt mỡ. Tức là cơ thể lúc này biến thành bộ máy đốt mỡ liên tục –> mỡ trong cơ thể bị đốt —> giảm mỡ, nhưng do khối lượng riêng của mỡ nhẹ hơn thịt nạc rất nhiều. Do đó, khi thể tích mỡ giảm 10 phần thì chúng ta mới thấy cân nặng giảm đi 2-3 phần mà thôi. Và đây là lí do vì sao chúng ta thấy số đo các vòng giảm nhiều, nhưng cân nặng giảm ít.

Những thực phẩm das nên ăn:

-Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt. Các loại nội tạng động vật.

-Tất cả các loại trứng của mọi lòai động vật.

-Tất cả các loại dầu mỡ ( nên ăn dầu olive ), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước–ko ăn các loại dấm hoa quả có mầu

– Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v

Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

-Bơ ( ko nên ăn margarine – bơ thực vật – vì nó là transfat ko có lợi cho sức khỏe) và pho mát ( nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày ko quá 200g ) v..v. Nên ăn bơ động vật ( hàm lượng chất béo càng nhiều càng tốt ).

-Cafe uống thoải mái vô tư ( có thể thay sữa đặc bằng whipping cream high fat và đường ăn kiêng ).

– Rau xanh ăn thoải mái. Bí xanh, su su, su hào, mứop, cà tím, cà dái dê, các loại cà , dưa chuột, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, actiso, cỏ ngọt, rong biển, giá đỗ, v…v vô tư ko cần suy nghĩ

-Cà chua 300gr/ngày, hành tây, carrot mỗi ngày khoảng 400gr.

– Chanh thường và chanh leo mỗi ngày có thể uống 3-4 quả pha với đường ăn kiêng. Dâu tây, mâm xôi có thể ăn mỗi ngày 300 gr, Củ đậu ăn mỗi ngày khỏang 200gr. Cocalight, pepsi light uống thỏai mái. Kẹo cao su sugar free – Xylitol mỗi ngày ăn được khoảng 10 viên. Trà xanh, trà mạn, uống thoải mái.

Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

– Các loại rau gia vị: Rau húng, thì là, rau răm,gừng, nghệ, giềng v..v

– Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, ko ăn chính

– Các loại gia vị để dùng cho xào nấu( chú ý xem thành phần ở đằng sau phải ko có đường –cái này sẽ nói kĩ ở dưới).

+ Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó ko có đường và tinh bột là được.

Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối gồm có :

-Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato,đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v. Sữa không đường tuy ko có đuờng kính, nhưng bản thân trong sữa không đường đã có hàm lượng đuờng lactoza rất cao rồi.

Phương Pháp Giảm Béo Bằng Chế Độ Ăn Das Diệt

-Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng,đỗ xanh đen, đậu nành v..v. Dĩ nhiên các loại hạt như vừng-mè, lạc nếu như chúng ta chỉ rắc lên thức ăn cho thơm thì có thể ăn khỏang từ 50-100 gr ko vấn đề gì hết cả.

-Tất cả các loại hoa quả. Ko được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào ( ít nhất trong vòng 2 tuần đầu ). Một số loại hoa quả được phép ăn trong vòng 2 tuần sẽ nói thêm ở dứoi

-Tất cả các loại đồ ăn nhanh ( Мс Donalds, KFC v..v )

– Các loại của quả nhiều tinh bột như đậu nành, và các chế phẩm của đậu nành, bí đỏ, v..v

Trên đây là chế độ ăn kiêng das diet mà bạn nên thử cho phương pháp giảm béo của bản thân mình, bởi nó còn giúp bạn cải thiện được sức khỏe và giúp tinh thần luôn được thoải mái hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu và kết hợp thêm một số bí quyết giảm cân nhanh nhất để có được cho mình một phương pháp lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.