Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Bạn đang muốn tạo một kiểu tóc mới lạ cho mùa hè này vậy thì tại sao không thử để tóc mái để giúp bạn trông thật trẻ trung, cuốn hút. Nếu bạn đang e ngại vì việc nuôi tóc mái mất khá nhiều thời gian thì hãy cùng Siêu thị làm đẹp tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

Tránh tác động mạnh đến phần tóc

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta sáng tạo nên nhiều kiểu tóc mới lạ, tuy nhiên việc tác động thường xuyên lên mái tóc có thể gây tóc yếu và chẻ ngọn hơn. Nhất là với phần tóc mái bạn hãy hạn chế việc uốn, ép hay sấy tóc nhé, Những tác động này sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc của tóc, khiến tóc khô xơ, xỉn màu, chẻ ngọn, dễ gãy rụng và khó mọc dài.

Gội đầu, chải tóc đúng cách

Mùa hè nóng bức làm da đầu cũng đổ khá nhiều mô hôi khiến bạn muốn gội đầu một cách thường xuyên, tuy nhiên đừng nghĩ rằng việc làm này sẽ khiến tóc mọc nhanh và dài hơn nhé. Gội đầu quá nhiều còn làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da dầu thiếu độ ẩm, dẫn đến tình trạng khô xơ và gãy rụng. vậy nên tốt nhất hãy gội đầu cách ngày, khoảng 2 ngày hãy gội 1 lần để mái tóc khỏe đẹp.

Hạn chế chải tóc quá nhiều và giữ cho lược luôn sạch bạn nhé. Bạn chỉ nên chải tóc từ 1 đến 2 lần vào buổi sáng hoặc tối trước khi ngủ sẽ kích thích máu lưu thông lên da đầu, kích thích tóc mái mọc nhanh. Tránh chải tóc khi tóc còn đang ướt.

Tỉa tóc thường xuyên

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Hãy giành thời gian đi tỉa tóc khi thấy xuất hiện phần tóc khô xơ, chẻ ngọn, cách làm này vừa giúp chúng ta loại bỏ phần tóc xấu vừa kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn. Bạn nên đi tỉa tóc tầm 2 tuần/lần để đảm bảo cho mái tóc chắc khỏe, bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp hơn nếu biết chăm sóc đúng cách đấy.

Dùng phụ kiện tóc

Trong thời gian chờ đợi cho phần tóc mái dài ra thì bạn đừng chán nản nhé, hãy thử một vài phụ kiện xem nào, chắc chắn trông bạn sẽ đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

Đeo một chiếc băng đô cá tính để đẩy tóc mái lên cao. Băng đô và phụ kiện tóc cực kì thịnh năm nay. Hãy sắm cho mình những thứ cần thiết vì chúng luôn thích hợp cho mọi độ dài tóc. Bạn cũng có thể kẹp mái bằng những chiếc kẹp tăm hay kẹp mái nhỏ xinh. Hãy vận dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo ra kiểu tóc và mái.

Tinh dầu

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Nếu muốn tóc mọc dài ra một cách nhanh chóng thì cách tốt nhất cho bạn đó chính là sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu…  các loại tinh dầu này rất rất tốt cho mái tóc không những kích thích tóc mọc dài hơn mà còn chống rụng tóc, ngăn ngừa gàu.  Đây là một trong những bí quyết làm đẹp rất đáng để tham khảo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.