Những Phương Pháp Chữa Tóc Bạc Sớm Không Cần Nhuộm

Có bạn nào bị chúng tóc bạc sớm và đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không thành công không? Hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ chi sẻ cho mọi người một vài phương pháp trị chứng tóc bạn sớm để mọi người cùng tham khảo.

Nước trà đen

Chất chống oxy hóa và vitamin có trong trà đen rất có ích trong quá trình phát triền bình thường của tóc, ngoài ra nó còn có tác dụng tái tạo lại màu sắc của tóc, làm giảm số lượng tóc bạc do quá trình lão hóa sớm. Bạn nên pha trà theo công thức 5 gói trà vào một nồi nước lớn, cho thêm ít muối vào và xả tóc bằng nước trà đen 3 lần/ tuần.

nuoc-tra-den-cham-soc-toc

Nước khoai tây luộc

Đây là cách vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần giữ lại nước luộc khoai và vỏ khoai tây, sau đó sử dụng đệ gội đầu hằng ngày, sau vài lần sử dụng tình trạng tóc bạn sẽ sớm được cải thiện.

Ngoài ra, mọi người có thể làm mặt nạ ủ tóc từ khoai tây theo công thức sau, vừa giảm tóc bạc vừa giúp dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên

Nguyên liệu: – 500ml nước ép khoai tây

– 1 quả trứng tách lấy lòng trắng

– 3 muỗng mật ong nguyên chất.

Trộn chung tất cả các hỗn hợp lại với nhau sau đó ủ lên tóc trong 20-30 phút, tiếp theo gội đầu như bình thường. Bạn nào tóc yếu hư tổn do thường xuyên duỗi nhuộm cũng có thể dùng cách này để dưỡng lại tóc

nuoc-khoai-lang-luoc-cham-soc-toc

Chữa tóc bạc từ hạt cà ri và dầu dừa

Ai ai cũng biết dầu đùa có tác dụng giữ ẩm và làm mượt tóc rất hiệu quả. Trong hạt cari có chứa một số chất chống lão hóa và ngăn ngừa thay đổi màu tóc.

Cách thực hiện:

Xay nhỏ hạt cari sau đó trộn chung với dầu dừa, bạn nên tự làm dầu dừa tại nhà để có dầu dừa nguyên chất và chất lượng nhất. Bạn có thể cho thêm vào 1 viên vitamin E để tăng hiệu quả dưỡng tóc cho công thức. Cho vào lọ nhỏ có nắp đậy và bảo quản trong năng mát tủ lạnh. Tiếp theo thoa lên tóc trước mỗi lần gội đầu 10 phút. Sử dụng mỗi ngày trong tuần để có kết quả nhanh chóng nha. bạn nào có mái tóc dầu thì nên hạn chế sử dụng cách này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.