Những Mẹo Đơn Giản Giúp Tăng Cường Sinh Lý Ở Nữ

Nữ giới cũng như nam giới đều có những vấn đề khó nói trong chuyện vợ chồng. Chúng ta thường nghe nhắc nhiều đến yếu sinh lý ở nam giới mà ít người biết được rằng nữ giới cũng có rất nhiều người đang mắc phải vấn đề này. Để tăng cường sinh lý cho nữ giới, bạn có thể tham khảo những mẹo hay đơn giản dưới đây.

Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bạn tăng cường sinh lý cho nữ giới hiệu quả, hãy cùng bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày để cải thiện đời sống chăn gối của vợ chồng bạn nhé.

1.Sô-cô-la giúp tăng cường sinh lý nữ

chocolate

Sô cô la là món ăn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ, nếu bạn là 1 fan của thực phẩm này thì tin vui cho bạn đó chính là sô cô la được xếp vào 1 trong những loại thực phẩm tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý nữ.

Trong sô –cô-la có chứa phenylethylamine, là một chất kích thích giúp giải phóng endorphins giúp tăng cường sinh lý. Các hoạt chất này còn giúp cho da tiếp nhận các liên lạc nhỏ từ đó giúp phái nữ dễ dàng cảm nhận được kích thích từ bạn tình.

2.Chuối giúp tăng cường sinh lý nữ

chuối

Chuối là loại trái cây rẻ tiền nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và sinh lý nữ. Chuối có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cải thiện tâm trạng và giúp phái nữ tự tin hơn trong chuyện ấy. Vậy nên bạn cũng đừng quên bổ sung loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày nhé.

3.Quả dâu tây giúp tăng cường sinh lý nữ

dâu tây

Dâu tây cũng là một trong những loại trái cây tuyệt vời đối với nhan sắc của chị em phụ nữ. Dâu tây có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp tăng cường sức đề kháng, vitamin B giúp động mạch thông suốt và sạch sẽ, giúp máu lưu thông một cách dễ dàng hơn từ đó giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn.

Bạn nên ăn mỗi ngày 10 quả dâu tây để tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý.

4.Trà xanh giúp cải thiện sinh lý

trà xanh

Uống trà xanh mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình lưu thông máu từ đó giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nữ giới. Mỗi ngày nên uống 3 – 5 tách trà xanh mỗi ngày để cải thiện khả năng tình dục.

5.Quả bơ giúp tăng cường sinh lý nữ

nhung-meo-don-gian-giup-tang-cuong-sinh-ly-o-nu-5

Bơ là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời và giúp cải thiện chuyện ấy cho cả nam và nữ. Trong quả bơ có chứa nhiều khoáng chất và đặc biệt là chất bẽo bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho sinh lý. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 – một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Vì vậy ăn bơ mỗi ngày cũng góp phần cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý cho nữ giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.