Những Mẫu Kính Mắt Đẹp Nhất 2013

Những mẫu kính mắt đẹp – Khi những nhà thiết kế lớn cho ra mắt những bộ sưu tập, họ không chỉ đơn thuần đưa ra những xu hướng quần áo, trang phục mới mà ngay cả phong cách giày dép, túi xách, làm đẹp, và thậm chí thời trang kính mắt cũng bị ảnh hưởng bởi những show trình diễn thời trang này. Có một vài xu hướng thời trang kính tương đối được ưa chuộng trong giới thiết kế và trở thành items ưa thích của các tín đồ thời trang.
Vành kính vẽ hoặc in họa tiết

Thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana năm nay đã trình làng bộ sưu tập kính với những sọc vằn màu sắc trong khi Stella McCartney lại ưa chuộng các mẫu in hình thú và Tory Burch thì sáng tạo ra những kiểu khung kính in họa tiết mỹ thuật. Kính có vành được in hay vẽ họa tiết là một phụ kiện tuyệt vời để bạn làm nổi bật mình trong dòng chảy trời trang.

Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua

Kính ngoại cỡ

Càng to thì càng tốt đó chính là châm ngôn cho những tín đồ thời trang ưa thích xu hướng này. Mắt kính ngoại cỡ chủ yếu ở dạng hình vuông lớn vát tròn ở các góc

Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua

Kính mặt gương

Xu hướng kính mặt gương chắc chắn đã khuấy động mùa hè này với vô vàn những màu sắc hấp dẫn và thời trang. Thiết kế của loại kính này chẳng những phong phú về màu sắc mà còn đa dạng về kiểu dáng.

Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua

Kính mắt tròn

Một trong những xu hướng lớn nhất của thời trang kính mắt 2013 chính là kính vành tròn. Một đôi mắt kính hình tròn là vừa đúng những gì bạn cần để tạo nên phong cách retro cho riêng mình.

Những mẫu kính mắt đẹp nhất hè 2013 không thể bỏ qua

Hãy chắc rằng bạn đã thử với các kích cỡ khác nhau để có thể tìm được chiếc kính phù hợp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.