Những Kiểu Giày Đẹp

Những kiểu giày đẹp – Có rất nhiều những xu hướng giày dép lên ngôi trong mùa thu đông này, tuy nhiên không hẳn kiểu giày nào cũng phù hợp với phong cách của bạn. Dưới đây là một số loại giày cho mùa đông phù hợp với nhiều phong cách, dễ mix đồ và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.
Boots cut out

Xu hướng cut out không chỉ làm mưa làm gió trên trang phục trong những mùa thời trang gần đây, mà ngay cả phụ kiện cũng không nằm ngoài “cơn lốc” này. Những khoảng hở sexy, nóng bỏng chính là điểm hút mắt trên những đôi boots cut out. Vẻ đẹp của nó đã chinh phục rất nhiều ngôi sao Hollywood và các fashionista sành điệu, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi boots cut out cho mùa Đông này nhỉ?

Những kiểu giày đẹp nên có cho thu đông 2013

Gìay loafer, oxford

Phong cách menwear thực sự lên ngôi mạnh mẽ và lấn át tất cả những xu hướng khác trong những năm gần đây. Phụ nữ từ lâu không còn chìm đắm trong những bộ váy dịu dàng, nữ tính. Thay vào đó những bộ vest, quần boyfriend, giày loafer, oxford… mới thực sự khiến một cô nàng trở nên cuốn hút, ấn tượng. Kiểu giày này cũng dễ kết hợp với nhiều item tạo nên những set đồ cá tính, mới lạ

Những kiểu giày đẹp nên có cho thu đông 2013

Boots đế xuồng

Cảm nhận đầu tiên của đôi boots đế xuồng mang lại đó là cảm giác chắc chắn cho đôi chân. Cũng giống như sandal đế xuống vốn rất được yêu thích trong mùa hè, kiểu đế cổ điển này tiếp tục được các tin đồ thời trang lăng xê trong mùa đông 2013. Chúng mang vẻ mạnh mẽ, cá tính và sành điệu.

Những kiểu giày đẹp nên có cho thu đông 2013 Những kiểu giày đẹp nên có cho thu đông 2013 Những kiểu giày đẹp nên có cho thu đông 2013

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.