Những Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là với những chị em đã trải qua một quá trình sinh nở. Vòng 2không còn thon gọn không chỉ khiến chị em mất tự tin mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Hãy bắt đầu thay đổi thói quen và hành động khi nhận ra vóc dáng mình không đẹp. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn.

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Uống nước chanh giảm cân nhanh

Uống nước chanh hàng ngày sẽ giảm nồng độ axit trong cơ thể bởi vì chanh là một trong các loại thực phẩm giúp cân bằng kiềm. Nó chứa axit citric nhưng nó không tạo ra tính axit trong cơ thể.

Ngoài ra, nước chanh giúp làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Một cốc nước chanh có đủ lượng vitamin cần thiết, xóa tan những đốm tàn nhang, nám, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng.

Điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày

Hạn chế các loại thức ăn nhanh vì chúng có chứa nhiều chất béo như dầu, mỡ… khiến bạn tăng cân. Trong đồ ăn nhanh có chứa một lượng calo khổng lồ sẽ tích tụ lớp mỡ ngay trên bụng của mình.

Chia nhỏ các bữa ăn, thay vì ăn một bữa thật nhiều thì bạn có thể chia nhỏ ra thành 3 bữa thật đều đặn. Chú ý là nên ăn chậm và nhai kỹ để tạo cảm giác no lâu, tốt cho hệ tiêu hoá.

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Không nên ăn nhiều cơm mà chúng ta nên ăn nhiều rau, trứng, cá, thịt với nhiều màu sắc, chúng chứa một lượng calo vừa đủ nên bạn có thể ăn thay cơm trong lúc đói, sẽ là bữa ăn lý tưởng cho chế độ giảm mỡ bụng đấy.

Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mềm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm cân, tiêu mỡ bụng hiệu quả nhất.

Trước khi tắm lấy 1 cốc muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng.

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Uống nhiều nước

Để có một thân hình gợi cảm và một vóc dáng thon thả, bạn nên uống nhiều nước bởi vì nước sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói. Nên uống một cốc nước trước bữa ăn để lượng thức ăn mà bạn ăn sẽ giảm đi so với bình thường. Nước cũng có tác dụng đào thải các chất cặn bã trên cơ thể.

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Nói không với thức uống có ga, cồn vì những đồ uống có ga, cồn là một trong những yếu tố sản sinh ra hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn.

Đi bơi vào buổi chiều

Sau 8 tiếng làm việc, đi bơi là một thói quen rất tốt cho cơ thể, và là một trong những biện pháp giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Khi bơi sức nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến các khớp và cơ bụng nên chúng ta thường xuyên bơi sẽ cải thiện được vòng eo một cách nhanh chóng.

Bài tập gập bụng trước khi đi ngủ

Gập bụng là bài tập làm thon gọn vòng 2 hiệu quả nhất. Không quan trọng số lần, hãy thực hiện động tác này đến khi bạn không thể tập thêm được nữa. Bạn thực hiện động tác gập bụng như sau, nằm thẳng chân và tay giữ nguyên.

Cố gắng gập người càng cao càng tốt. Khi gập người giữ khoảng 3 giây rồi mới thả lỏng cơ thể. Giữ nhịp thở đều đặn khi thực hiện động tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.