Những Cách Đơn Giản Giúp Tăng Cường Sinh Lý Đàn Ông

Các chuyên gia đã chứng minh được rằng các liệu pháp tăng cường testosterone theo những cách tự nhiên dưới đây sẽ giúp khắc phục sự cố thiếu hụt loại hormone nam tính.

Tăng cường sinh lý là điều ai cũng mong muốn để giữ ấm khoảnh khắc “chăn gối” và giúp tình cảm mặn nồng hơn.

tăng cường sinh lý

Những cách đơn giản giúp tăng cường sinh lý đàn ông

Tập ăn theo 6 bữa/ngày thay vì chỉ ăn 3 bữa chính/ngày. Các chuyên gia cho rằng việc này sẽ giúp ổn định được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hoá trong cơ thể để phòng ngừa sự thay đổi hay sụt giảm lượng testosterone.

Chất béo chính là loại dưỡng chất quan trọng nhất để nâng cao lượng testosterone, các axit béo cần thiết có từ trái bơ, đậu phộng, dầu ô liu, cá, dầu hạt lanh và những loại thực phẩm tự nhiên khác.

Ngủ đủ giấc (8 giờ/ngày) khi được ngủ đủ giấc cơ thể sẽ được phục hồi sức khoẻ và giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống. Việc thiếu ngủ sẽ gây ra việc sản sinh ra cortisol, làm giảm 40% lượng testosterone. Muốn có 1 giấc ngủ ngon và cải thiện tình trạng sức khoẻ bạn phải chuẩn bị phòng ngủ mát mẻ không dùng quá nhiều nước trước khi ngủ và tắm trước khi ngủ để cơ thể được thoải mái hơn.

Giảm bớt căng thẳng trong công việc và gia đình cũng là điều cần thiết để giúp bạn cải thiện sức khoẻ và tăng cường sinh lý. Hãy kiểm tra những nguyên nhân khiến cho bạn bị căng thẳng từ đó sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để tránh bị stress.

Những bài tập luyện sẽ rất có lợi cho cơ bắp của bạn vừa giúp tăng cường sức khoẻ vừa giúp hỗ trợ sản sinh ra nhiều testosterone giúp tăng cường sinh lý cho bạn.

Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.

Tăng cường sinh hoạt tình dục. Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.