Những Bí Quyết Giúp Bạn Làm Mờ Nếp Nhăn

Qua trình lão hóa có thể diễn ra sớm hơn nếu chúng ta không biết cách chăm sóc và bảo vệ da đúng cách, đặc biệt là những nếp nhăn sẽ cộng thêm cho bạn rất nhiều tuổi đấy nhé. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, cùng tham khảo nhé.

1. Rửa mặt bằng mật ong

Những Bí Quyết Giúp Bạn Làm Mờ Nếp Nhăn

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho chị em, không chỉ được dụng khi chế mặt nạ chăm sóc da, mỗi buổi sáng sau khi thức dậy bạn cũng có thể lấy 1 ít mật ong để massage da mặt nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước ấm. những nếp nhăn sẽ được cải thiện và tăng cường độ ẩm cho da.

2. Dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu chống nếp nhăn tự nhiên được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Trong dầu dừa có chất chống oxi hóa tự nhiên giúp tái tạo lại các mô, tăng cường độ đàn hồi, hạn chế nếp nhăn, thậm chí cả mụn trứng cá. Bạn có thể thoa dầu dừa lên mặt trực tiếp hoặc trộn với sữa tắm để có được làn da mịn màng hơn.

3. Củ cải và nước ép cà rốt

Những Bí Quyết Giúp Bạn Làm Mờ Nếp Nhăn

Không chỉ là những thực phẩm bổ dưỡng, củ cải và nước ép cà rốt còn tăng cường vitamin và hợp chất tự nhiên, giúp làn da trông trẻ trung hơn.

Hãy lấy nước ép củ cải và cà rốt theo tỉ lệ 1:1, sau đó thoa lên mặt ít nhất 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Sau khi lau khô da, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da nhé.

4. Tăng cường các thực phẩm tự nhiên

Việc chống lão hóa phải kết hợp cả bên trong và bên ngoài. Song song với việc dùng mặt nạ tự nhiên, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như chocolate đen, các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân, quả việt quất, mâm xôi… để giúp làn da tạo ra nhiều collagen hơn, lấy lại độ đàn hồi và làm trắng da hiệu quả.

5. Mặt nạ đu đủ

Những Bí Quyết Giúp Bạn Làm Mờ Nếp Nhăn

Sự kết hợp giữa đu đủ và sữa sẽ giúp loại bỏ dần nếp nhăn. Đu đủ bỏ hạt, cắt nhỏ trước khi cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm sữa và xay đều. Sự kết hợp của axit alpha-hydroxy từ sữa và các chất chống oxy hóa trong đu đủ giúp da săn chắc và hạn chế nếp nhăn.

6. Massage mặt

Bên cạch đắp mặt nạ thì massage da mặt hàng ngày cũng là một cách giúp chống lão hóa da hiệu quả đấy nhé. Sử dụng các ngón tay để xoa bóp mũi, má, vùng giữa lông mày, chữ T, thái dương và xương quai hàm để tăng lưu lượng máu và hạn chế nếp nhăn. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng và hồng hào hơn rất nhiều đấy nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.