Nhờ Mật Ong, Làn Da U40 Bỗng Chốc Trẻ Như Tuổi Đôi Mươi

Tưởng chừng như làn da ở tuổi 40 đã bước vào giai đoạn lão hóa rất khó để phục hồi thì chỉ nhờ sử dụng mật ong, làn da đã được “hồi xuân” như thủa 20.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da xuống cấp 1 cách nhanh chóng. Bên cạnh yếu tố tuổi tác thì các vấn đề khác như công việc căng thẳng, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt thiếu khoa học cũng khiến cho da bạn trở nên xấu xí hơn.

Đầu óc căng thẳng

Nhờ Mật Ong, Làn Da U40 Bỗng Chốc Trẻ Như Tuổi Đôi Mươi
Làm việc và học tập căng thẳng không chỉ gây cảm giác mệt mỏi mà còn gây nguy cơ mắc bệnh tim mạch và làm tăng tốc độ lão hóa, khiến da nhanh già hơn.

Thức khuya

Ban đêm là khoảng thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, làn da cũng bắt đầu quá trình tái tạo tế bào mạnh mẽ hơn và thời gian này chính vì vậy thức khuya hay thiếu ngủ đều khiến cho da trở nên sạm màu, xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt.

Đây được xem như là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị già trước tuổi.

Sử dụng chất kích thích

Nhờ Mật Ong, Làn Da U40 Bỗng Chốc Trẻ Như Tuổi Đôi Mươi

Rượu bia, thuốc lá cũng như các chất kích thích khác cũng khiến cho da lão hóa sớm hơn so với bình thường. Đây được biết đến là nguyên nhân gây lão hóa hàng đầu hiện nay.

Uống ít nước

Thiếu nước không chỉ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi mà còn làm khô da, khiến da trở nên thiếu sức sống. Không cung cấp đủ nước mỗi ngày còn khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn, khả năng thanh lọc của làn da cũng hạn chế chính vì vậy da lão hóa nhanh hơn mức bình thường.

Lười vận động

Nhờ Mật Ong, Làn Da U40 Bỗng Chốc Trẻ Như Tuổi Đôi Mươi

Lười vận động còn làm giảm khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình già hoá của các bộ phận.

Chế độ ăn ít chất béo

Nhiều người kiêng ăn chất béo để giảm cân mà không biết rằng thiếu các chất béo như omega 3 có thể ảnh hưởng đến tốc độ lão hóa của bạn. Omega 3 giúp ta trẻ lâu, nó không chỉ giữ cho làn da căng bóng, ít nếp nhăn, tăng cường sức khỏe cho não,timmà còn tăng tuổi thọ cho bạn.

Bí quyết phục hồi làn da tuổi 40 như chỉ mới 20

Nhờ Mật Ong, Làn Da U40 Bỗng Chốc Trẻ Như Tuổi Đôi Mươi

Nguyên liệu:

1 thìa mật ong

1 quảtrứnggà

Cách làm:

Lòng trắng trứng gà đánh cho thật bông lên sau đó cho 1 thìa mật ong vào trộn đều.

Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp vừa tạo được lên mặt trong 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Mỗi tuần đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần trước khi đi ngủ, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình. Đây là cách làm trắng da đơn giản mà vô cùng hiệu quả, bạn hãy thử áp dụng ngay tại nhà nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.