Nâng Mũi Tự Nhiên Không Cần Phẫu Thuật Bạn Cần Biết

Với những chị em muốn cải thiện cho chiếc mũi của mình nhưng lại sợ động chạm tới dao kéo thì phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Restylane chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy Restylane là chất gì? Công dụng của nó ra sao và được sử dụng cho quá trình nâng mũi như thế nào? Bạn sẽ biết được điều đó ngay sau đây.
Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không cần phải phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy như Restylane, Aquamid lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường sao cho sau 1 tuần thuốc có tác dụng sẽ làm phần sống mũi cao lên phù hợp và hài hòa. Các vùng lồi, lõm sẽ không còn thay vào đó là vùng sống mũi thẳng, đẹp tự nhiên và đều như nhau.

nâng mũi tự nhiên không cân phẩu thuật

Chất làm đầy nâng mũi Restylane là gì ?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc sử dụng loại chất làm đầy tốt nhất trên thị trường hiện nay là Aquamid và Restylane. Đây là một hợp chất được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đầy để cải thiện đường nét và hình dáng trên khuôn mặt. Chất làm đầy có tính an toàn và phù hợp cao với cơ thể, sau một thời gian sẽ tự tiêu được tổ chức FDA chấp nhận và cấp phép.

Vùng tiêm chất nâng mũi Restylane, Aquamid ở đâu ?

Vùng tiêm thuốc sẽ tùy thuộc vào sống mũi hiện tại của bạn. Vùng tiêm chủ yếu sẽ là phần sống mũi gần phần cau mày, thân giữa sống mũi, vùng gần đầu mũi,…Đối với những chiếc mũi bị lồi lõm thì tùy vào vùng lõm mà bác sĩ sẽ tiêm thuốc nhiều hay ít sao cho phù hợp với sống mũi hiện tại.

nâng mũi tự nhiên không cần phẩu thuật

Ưu điểm của nâng mũi tiêm chất làm đầy:

– Không đau, không sưng, thấy ngay hiệu quả.

– Không phẫu thuật.

– An toàn cao với cơ thể.

– Không gây ung thư, biến chứng.

– Có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.

Tiến trình nâng mũi như thế nào?

Với phương pháp này rất nhanh và dễ dàng, bác sĩ sau khi gây tê sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào mũi bệnh nhân với từng lượng rất nhỏ bằng một loại kim rất mảnh. Chất gel tạo ra thể tích phía dưới nếp nhăn, thể tích mô này được nâng lên và làm phăng nếp nhăn. Khi nâng mũi hoặc tạo đường nét cho gương mặt, toàn bộ thời gian chỉ mất khoảng 30 phút.

Kết quả của nâng mũi bằng Restylane Perlane có thể duy trì tới 12 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy từng trường hợp cụ thể, và các đợt chích tiếp theo thời gian tác dụng thường sẽ kéo dài hơn. Riêng Aquamid có thể kéo dài từ 3-5 năm

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm làm đẹp của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/lam-dep-da/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.