Muốn Tóc Khỏe Đẹp Hãy Áp Dụng Ngay 3 Công Thức Đơn Giản Dưới Đây

Bạn đang tốn quá nhiều tiền để đến với các spa dưỡng tóc? Bạn đang phải đầu tư tiền bạc cho các loại dầu gội và dầu dưỡng để có được mái tóc suôn mượt, bồng bềnh? Vậy thì tại sao không thử 1 lần áp dụng các phương pháp siêu rẻ tiền với các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây để sớm có được mái tóc đẹp như ý muốn!

Dầu dừa, chanh, sữa tươi hay mật ong là những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc được chị em sử dụng nhiều trong ccs công thức làm đẹp. Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp muốn mang đến cho bạn bí quyết chăm sóc tóc từ những nguyên liệu này, hãy cùng tham khảo nhé!

1.Dưỡng tóc với nước cốt dừa và chanh

Muốn Tóc Khỏe Đẹp Hãy Áp Dụng Ngay 3 Công Thức Đơn Giản Dưới Đây

Nước cốt chanh và nước cốt dừa chứa rất nhiều dưỡng chất giúp mái tóc khô xơ, chẻ ngọn phục hồi nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang muốn nuôi tóc dài thì đừng bỏ qua phương pháp dưỡng tóc này nhé!

Lấy 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng nước cốt dừa trộn đều với nhau theo tỉ lệ 1: 1. Cho hỗn hợp này vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi có lớp kem nổi lên. Sau đó, trộn đều lần nữa cho hỗn hợp sánh mịn.

Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và da đầu sau đó dùng lực chải đều, lấy khăn tăm trùm lên đầu, sấy làm nóng xung quanh trong vòng 10 phút.

Ủ tóc trong khoảng 1 – 2 tiếng rồi gội lại với dầu gội.

Mỗi tuần chỉ cần ủ tóc từ 1 – 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

2.Hấp tóc với dầu oliu

dầu oliu

Lấy dầu oliu và dầu dừa trộn đều theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng sau đó dùng lược chải đều cho dưỡng chất thấm từ chân tóc xuống ngọn.

Ủ tóc trong khăn nóng rồi dùng máy sấy làm nóng xung quanh. Sau khoảng 1 tiếng thì gội lại với nước sạch.

Cách là này vừa giúp tóc phục hồi vừa chống rụng tóc, ngăn ngừa tóc hư tổn nữa đấy nhé.

3.Dưỡng tóc bằng sữa chua và mật ong

mật ong dưỡng tóc

Sữa chua và mật ong cũng là 2 dưỡng chất thiên nhiên tuyệt vời cho mái tóc giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Cách làm hỗn hợp ủ tóc từ sữa chua và mật ong như sau: Trộn đều sữa chua và mật ong theo tỉ lệ 1:1 cho đến khi thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn có thể xay thêm 1 ít thịt nha đam rồi trộn cùng với hỗn hợp.

Thoa đều lên tóc, mát xa rồi để yên cho đến khi hỗn hợp khô lại.

Gội sạch tóc bằng dầu gội và nước ấm.

Trên đây là 3 công thức là dầu ủ tóc tại nhà đơn giản mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ sớm có được mái tóc suôn mượt, bồng bềnh như ý muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.