Mẹo Trang Điểm Nhẹ Nhàng Dễ Thương Cho Bạn Gái

Mỗi khi ra đường bạn nên trang điểm một lớp nhẹ nhàng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt và sẽ ghi điểm với người đối diện. Tuy nhiên, không phải cứ trang điểm một lớp phấn dày là gương mặt bạn sẽ nổi bật đôi khi cách làm này khiến khuôn mặt không tự nhiên mà còn khiến bạn sẽ dừ hơn đấy.

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-1

Vì vậy, hãy học cách trang điểm nhẹ nhàng mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây, giúp bạn có khuôn mặt tự nhiên, rạng rỡ thu hút người đối diện nhé.

1. Rửa mặt sạch

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-3

Trước khi thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng bạn cần phải rửa mặt thật sạch, hãy làm ướt mặt bằng nước ấm và nhẹ nhàng rửa sạch. Cách làm này tuy đơn giản nhưng giúp bạn loại vỏ bụi bẩn tích tụ trên da, giúp da mềm mìn và tạo bước đẹp giúp các bước trang điểm dễ dàng hơn.

2. Thoa kem nền và phấn phủ

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-4

Thoa một lượng kem mỏng ở vùng dưới mắt hoặc các vùng có khuyết điểm như mũi, quanh miệng, vùng bị thâm hoặc bất cứ vùng nào bạn muốn che để không bị lệch tone với da của bạn.

Bạn cũng có thể thoa kem dưỡng lên màu nhẹ thay vì dùng kem nền. Thoa một lớp phấn phủ lên để cố định kem che khuyết điểm và kem nền.

3. Thoa má hồng hoặc bronzer tạo khối

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-5

Dùng cọ đánh phấn hồng lên phần nhô lên ở hai gò má để tạo sự tự nhiên. Nếu da bạn sáng, chỉ nên phủ một lớp phấn mỏng. Nếu da bạn nhiều dầu, dùng bronzer tạo khối cho hai bên gò má hoặc chỉ thoa một lớp phấn hồng rất mỏng và nhẹ.

4. Định hình chân mày

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-6

Nếu bạn muốn lông mày trông sắc nét, hãy dùng chì kẻ mày cùng màu, kẻ một đường dài hơn lông mày thật của bạn. Chải lại bằng mascara, gel kẻ mắt hoặc Vaseline để cố định và không bị mờ đi.

5. Thoa phấn mắt

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-7

Lựa chọn màu phấn mắt hợp với bạn (màu hồng, nâu, vàng, kem hay hồng phấn) đánh lên mí mắt. Những màu mắt này sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên dễ phối hợp với màu son và trang phục, giúp bạn thêm tươi tắn và hồng hào hơn.

6. Kẻ đường mắt

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-8

Bạn dùng bút kẻ mắt nâu hoặc đen để tạo điểm nhấn cho đối măt. Chú ý không nên kẻ quá dày sẽ khiến bạn trông dừ hơn. Kẻ dọc theo mi mắt trên một đường mảnh bắt đầu từ hốc mắt ra đến đuôi mắt. Từ đuôi mắt, tiếp tục kẻ một nét chì mảnh nối mi trên và mi dưới với nhau.

7. Chuốt mascara

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-10

Kẹp mi, sau đó dùng mascara màu đen hoặc nâu chuốt lên lông mi cho dày. Ban có thể thoa một lớp mascara vào dụng cụ kẹp mi sau đó uốn mi. Cách này sẽ khiến bạn trông đặc biệt hơn.

8. Thoa son môi

meo-trang-diem-nhe-nhang-de-thuong-cho-ban-gai-9

Bạn có thể chọn son gió hoặc son tint. Hai loại son này lên màu đều rất nhẹ nhàng, tự nhiên. Có thể thoa son bóng, sau đó thoa một lớp son gió lên trên để giữ màu lâu hơn. Màu hồng đào là màu tự nhiên nhất mà bạn nên chọn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp khi thực hiện cách trang điểm nhẹ nhàng mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa giới thiệu ở trên. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.