Làm Cách Nào Để Chữa Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhanh Chóng Và An Toàn?

Đây là câu hỏi cho bất kỳ những ai đang khổ sở về vấn đề tàn nhang và đang tìm cách chữa trị. Chúng tôi xin được chia sẻ cách chữa trị từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng và an toàn đem lại làn da trắng sáng như mong ước.

lam-cach-nao-de-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-va-an-toan-4

Cùng tìm hiểu cách chữa trị tàn nhang bằng bài viết dưới đây nhé.

Trị tàn nhang bằng cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều các khoáng chất và vitamin có tác dụng làm đẹp da, chống lão hoa da và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt cà trong cà rốt còn chứa một lượng lớn Beta – caroen – là tiền thân của vitamin A & C giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, có khả năng làm mờ và ngăn chặn tàn nhang phát triển mang lại làn da trắng sáng mịn màng cho bạn.

lam-cach-nao-de-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-va-an-toan-1

Cách làm: Bạn chọn lấy 1 củ cà rốt đẹp xay nhuyễn rồi ép lấy nước, cho thêm một thìa mật ong và một chút nước cốt chanh khuấy thật đều. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và thư gian để cách dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau khoảng 30 phút rửa sạch với nước ấm.

Trị tàn nhang bằng củ cải

Củ cải trắng được coi là một trong những lựa chọn trị tàn nhang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy củ cải có mùi vị hăng hăng nhưng lại rất hữu hiệu trong việc điều trị tàn nhang mà còn mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

lam-cach-nao-de-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-va-an-toan-2

Cách làm: Éo nước củ cả và trộn thêm một chút đường khuấy đều với nhau. Thoa hỗn hợp lên vùng bị tàn nhang 25-30 phút rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 1-2 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt từ củ cả mang lại nhé.

Trị tàn nhang bằng rau mùi tây

Rau mùi tây có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp làm đẹp da mà làm mờ các vết thâm, đốm nâu trên da. Vì vậy, nước ép rau mùi tây được liệt kê vào danh sách những loại rau củ có khả năng trị tàn nhang tốt.

lam-cach-nao-de-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-va-an-toan-3

Cách làm: Ép nước rau mùi tây rồi trộn lẫn với nước cốt chanh hoặc nước cam rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Trị tàn nhang bằng nước vo gạo

Điều trị tàn nhang từ nước vo gạo là cách mà nhiều trị em phụ nữ ưa thích. Bản chất nước vo gạo có tác dụng giúp dưỡng da mịn màng, ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm mờ các vết tàn nhang và làm da trắng sáng tự nhiên.

lam-cach-nao-de-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-va-an-toan-6

Cách làm:  Sau khi vo gạo, khoảng 15 phút để gạo lắng xuống bạn lấy phần nước đục, bỏ phẩn nước trong. Rửa sạch và gọt vỏ nha đam, lấy phần thịt bên trong sau đó ép lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu đã sơ chế, thoa lên vùng da bị tàn nhang. Sau 15 phút rửa lại với nước sạch.

Áp dụng cách trị tàn nhang này mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da được cải thiện hơn rất nhiều.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.