Kiểu Tóc Dài Sang Chảnh Của Cô Nàng MC Huyền Châu

Kiểu tóc dài được xem là một kiểu tóc mang nét đẹp truyền thống và được nhiều công nương lựa chọn. Từ xa xưa, người ta đã quan niệm “Cái răng, cái tóc là góc con người”, để khẳng định tầm quan trọng của mái tóc đối với vẻ đẹp của người phụ nữ. Cái nét truyền thống sẽ mãi là những bước đệm mà đến tận ngày nay vẫn khôn hề thay đổi.  Nhưng trong xã hội hiện đại, khi xu hướng thời trang tóc phát triển khiến mọi người thi nhau thay đổi kiểu tóc: từ Bob đến Pixie, Lob, tóc tỉa layer… Hết uốn xoăn rồi đến duỗi thẳng cộng thêm cách chăm sóc chưa hợp lý, khiến tóc ai cũng hầu như rơi vào tình trạng hư tổn nặng, nuôi mãi không chịu dài. Và vì thế mái tóc dài tự nhiên đã dần trở thành “mơ ước” của các quý cô hiện đại.

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau

Nếu như các kiểu tóc ngắn được xem là những kiểu tóc trẻ trung, cá tính thì kiểu tóc dài thể hiện sự quyễn rũ, tinh tế, nét dịu dàng của phụ nữ Việt ngày xưa. Kiểu tóc dài được nhuộm màu đen tự nhiên, phủ bóng tạo sự óng ả và chắc khỏe cho mái tóc. Phần đuôi tóc được uốn nhẹ nhàng tạo độ cúp mềm mại, góp phần tạo nên phong cách nữ tính đầy cuốn hút.

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-1

Truyền thống luôn là một cái nét rất quý giá mà mỗi người chúng ta cần phải nâng nui và giữ gìn bởi giờ đây có những người luôn chạy theo những xu hướng mới của xã hội, nhất là các bạn trẻ. Với những kiểu tóc đủ màu sắc. Giữa “rừng” tóc nhuộm hiện nay, chắc chắn mọi ánh mắt sẽ bị lôi cuốn bởi mái tóc đen dài truyền thống mà vẫn vô cùng hiện đại như thế này.

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-2

Cùng ngắm kiểu tóc của cô nàng MC Huyền Châu nhé!

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-3

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-4

Kiểu tóc đẹp nhuộm đen truyền thống  khiến các sao Việt thêm lung linh và cuốn hút

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-5

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-6

kieu-toc-dai-sang-chanh-cua-co-nang-mc-huyen-chau-7

 Giờ thì bạn đã biết tại sao kiểu tóc này được ngầm coi là kiểu tóc sang chảnh và quyễn rũ  nhất rồi đấy. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các Sao hot nhất trong giới showbiz Việt hiện nay như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sỹ Hồ Ngọc Hà…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.