Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác Nhau

Chân mày là một trong những bộ phận rất quan trọng trong nhân tướng học đấy nhé . Nó quyết định thần thái trên gương mặt của phụ nữ, một đường chân mày đẹp chuẩn sẽ giúp gương mặt bạn đẹp hơn đấy nhé, từ đó sẽ làm thay đổi số mệnh từ những vấn đề nhỏ nhất.

Tạo dáng lông mày đúng cách

1. Định hình dáng lông mày

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác Nhau– Điểm A đầu chân mày phải thẳng với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên

– Điểm cao nhất của chân mày là điểm B nó phải thẳng với rìa ngoài của tròng mắt.

– Điểm C đuôi mày đây là giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

– Khi xác định được 4 điểm trên, thì bạn lấy bút đánh dấu để tiến hành tạo dáng chân mày

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích việc tạo chân mày ngang (sẽ không có điểm cao nhất) theo kiểu Hàn Quốc. Tuy nhiên theo nhân tướng học, thì một đường chân mày đẹp của phụ nữ phải có độ cong mềm mại, vừa phải, sẽ giúp khuôn mặt phúc hậu hơn từ đó sẽ có số mệnh thuận lợi và sung sướng hơn.

2. Kẻ khung

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauTừ 3 điểm trên, thì bạn dùng bút kẻ chân mày vẽ khung cho chân mày của mình theo dáng mày tùy từng khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo kiểu chân mày theo dạng mặt dưới đây.

3. Tỉa chân mày

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauSau khi tô được khuôn mày ưng ý, thì bạn dùng nhíp nhổ bỏ phần lông mày ở bên ngoài khung.Sau khi tô được khuôn mày ưng ý, thì bạn dùng nhíp nhổ bỏ phần lông mày ở bên ngoài khung.

4. Vẽ chân mày

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauDùng chỉ kẻ chân mày tô phần bên trong của khuôn vừa tạo để có chân mày hoàn chỉnh.

Một số kiểu chân mày

Mặt oval

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauLà dáng mắt khá hoàn hảo, khuôn mặt oval có thể phù hợp cùng với phần lớn dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ mềm mại lợi thế, thì bạn nên để dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh nhé .

Mặt dài

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauVới những quý cô sở hữu khuôn mặt dài, thì dáng lông mày ngang chính là gợi ý hoàn hảo sẽ giúp bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện nhé , từ đó “rút ngắn” khuôn mặt hiệu quả nhất . Lúc này, bạn đừng quên dáng lông mày thẳng tắp thời thượng đã, đang được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng hiện nay.

Mặt tròn

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauMục đích của đôi lông mày đối với gương mặt này chính là để kéo dài khuôn mặt. Vì vậy, các chuyên gia trang điểm đưa ra lời khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhé nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi nhé . Cách tạo hình này sẽ giúp cho bạn tạo những nét lên – xuống góc cạnh khiến cho khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn. Bạn có thể học thêm cách trang điểm tự nhiên giúp bạn thoải mái đi dạo phố nhé.

Mặt vuông

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauCũng giống như khuôn mặt tròn, khuôn mặt vuông cũng cần dáng lông mày cánh cung để có thể cân bằng lại những đường nét khuôn mặt bạn nhé . Tuy nhiên bạn nên để phần đầu, phần giữa và phần đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để có thể đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc là quá sắc so với dáng mặt vuông.

Thêm vào đó, độ cong của đôi lông mày có liên quan mật thiết tới xương hàm góc cạnh của người có khung xương mặt này. Đỉnh góc cong của lông mày tỉ lệ thuận cùng với những đường nét nam tính của xương quai hàm bạn nhé . Theo đó, nếu mặt càng vuông thì đỉnh của lông mày càng cao và ngược lại.

Mặt trái tim

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauVề cơ bản, khuôn mặt hình trái tim nên để dáng đôi lông mày cong nhẹ và đều. Sau đó, thì tùy thuộc vào độ rộng của trán và phần cằm nhọn, thì bạn tiếp tục điều chỉnh chút ít độ cong lên hoặc là xuống của lông mày để cân bằng 2 điểm này cho hợp lý nhé .

Mặt kim cương

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Gương Mặt Khác NhauĐể làm mềm mại khuôn mặt, dáng đôi lông mày cong nhẹ, hơi nhấn ở đuôi của đôi lông mày sẽ giúp bạn được ước nguyện. Thêm vào đó, phần chân mày dày dặn sẽ giúp bạn tập trung ánh nhìn của người đối diện vào mình hơn và làm giảm độ rộng của khuôn mặt phía trên nhé .

Chúc các bạn nhanh chóng tìm ra đôi lông mày hợp với khuôn mặt của mình để có thể tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.