Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Buổi sáng khi vừa thức dậy chúng ta phải vội vàng với rất nhiều “thủ tục” trước khi đi làm chính vì thế mà không phải ai cũng có được gương mặt xinh đẹp nhất khi tới công sở.

Nếu một lúc nào đó bạn tỉnh dậy và chợt nhận ra mình chỉ còn rất ít thời gian để chuẩn bị, vậy thì phải làm sao để có thể trang điểm một cách nhanh chóng nhất? hay là bạn đành đến cơ quan với khuôn mặt nhợt nhạt? không đâu, chỉ cần những bí quyết dưới đây chúng ta sẽ hô biến một cách nhanh chóng nhất cho khuôn mặt luôn tươi sáng nhé.

1. Lớp nền hoàn hảo

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Dù vội vàng chúng ta cũng cần hết sức cẩn thận khi đánh kem nền, việc đánh kem nền quá vội vàng làm cho lớp kem quá dày, không đều màu sẽ là một điểm trừ rất lớn cho bạn đấy. Để khắc phục bạn hãy lấy một tờ giấy ăn bất kì lau khắp mặt để loại bỏ những phần phấn trang điểm thừa.

Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến phần viền mái tóc và cạnh tai, dùng tay lau khắp mặt để loại bỏ những phần trang điểm thừa. Bước làm này giúp cho phần phấn nền ngoài của bạn trở nên hoàn hảo không thừa thãi bất cứ thành phần nào, giữ cho khuôn mặt bạn tươi tắn vừa phải.

2. Tạo hiệu ứng trong suốt như sương

Với hiệu ứng trong suốt như gương bạn sẽ có được gương mặt thanh thoát nhất, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài long lanh nhưng rất tự nhiên. Để tạo được vẻ ngoài này bạn chỉ cần chọn cho mình loại lotion dành cho da mặt và những ngón tay khéo léo. Bạn đùng đầu ngón tay chặm đều lotion lên từ gò má cho đến phần viền phía ngoài mắt sau khi bạn hoàn thiện việc trang điểm.

Nhờ có lớp lotion da mặt sẽ được cung cấp độ ẩm một cách hoàn hảo nhất.

3. Chăm chút cho mùi hương mái tóc

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Mái tóc cũng quyết định rất lớn đến hình ảnh của bạn, chính vì thế hãy chú ý đến việc giữ gìn mùi hương cho mái tóc. Nếu không có nhiều thời gian để gội đầu vào buổi sáng, bạn hãy dùng dầu gội khô hoặc xát những hạt thơm khô lên tóc. Sau khoảng vài giây, mái tóc bạn đã được ướp trong một mùi hương dễ chịu giúp bạn thấy sảng khoái để bắt đầu ngày mới.

4. Định dạng lông mày cấp tốc

Để khuôn mặt trông tươi sáng hơn bạn nên nhớ định dạng cho lông mày của mình. Dáng lông mày thanh mảnh sẽ giúp chúng ta tự tin hơn với khuôn mặt của mình. ngày nay chị em hướng tới dáng lông mày thẳng thớm. Bạn cũng có thể dùng bút highlighter, bút kẻ chân mày để vẽ dáng lông mày cao hơn. Dùng cọ để tán đều cho đến khi đường kẻ trở nên mờ và tiệp với màu chân mày.

5. Tỏa hương

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Đừng quên chọn cho mình một mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, quyến rũ bởi nó giúp bạn cuốn hút hơn bao giờ hết. Để lưu hương lâu, bạn có thể xức nước hoa không chỉ lên những điểm chí mạng như sau tai, cổ tay mà còn cả lên tóc. Bởi chính mái tóc của bạn là kẻ giữ gìn mùi hương lâu nhất.

6. Đôi mắt sáng

Chỉ là một mẹo rất đơn giản thôi nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến người đối diện tưởng nhầm rằng, kì nghỉ cuối tuần của bạn là nằm ngủ li bì đủ 13 tiếng. Sử dụng eyeliner trắng viền mi dưới sẽ khiến mắt bạn trở nên to, rõ ràng và tươi tắn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.