Giải Pháp Điều Trị Mụn Bọc, Mụn Trứng Cá Cho Nam Giới

Mụn trứng cá không chỉ là nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người, không chỉ với các bạn gái mà các bạn nam cũng vô cùng lo lắng khi đối mặt với vấn đề này. Các bác sĩ da liễu còn cho biết, mụn bọc khi đã xuất hiện ở nam giới thì còn phát triển nhanh và khó chữa trị hơn ở nữ giới rất nhiều.

Làm thế nào để trị mụn bọc và mụn trứng cá cho nam hiệu quả nhất? hãy cùng tham khảo những bí quyết đơn giản từ thiên nhiên dưới đây nhé!

1.Cách trị mụn cho nam với chanh

chanh tươi

Chanh không chỉ giúp chúng ta giải khát và là gia vị của các món ăn mà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp chúng ta trị mụn bọc và mụn trứng cá cho nam vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C có tác dụng làm giảm lượng dầu tiết ra trên da, làm khô những nốt mụn trên da nhanh chóng.

Chỉ cần lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt sau đó thoa lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ rồi rửa lại vào sáng hôm sau.

Công thức này nên áp dụng thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài nước cốt chanh ra, bạn cũng có thể sử dụng mật ong hay nước ép dưa leo để trị mụn cũng có hiệu quả tương tự.

2.Cách chữa trị mụn bọc bằng tỏi

tỏi

Tỏi có chứa thành phần sulphur hoạt tính có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn bọc và mụn trứng cá cho nam hiệu quả.

Bạn có thể áp dụng công thức trị mụn này ngay tại nhà chỉ với vài tép tỏi.

Đập dập vài tép tỏi sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn trong khoảng vài phút rồi rửa lại với nước ấm.

Lưu ý: chỉ nên thoa tỏi trong vòng vài phút, nếu có cảm giác rát thì nên ngừng lại, không nên để tỏi quá lâu trên da vì chúng có thể gây kích ứng da.

3.Trị mụn bọc và mụn trứng cá cho nam với mật ong

mật ong

Mật ong có mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp của chị em phụ nữ trong đó có trị mụn trứng cá vậy nên các chàng nếu đang đau đầu với vấn đề này thì cũng nên tham khảo nhé.

Mật ong có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm đồng thời bảo vệ da, chống viêm hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất thoa đều lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng mỗi ngày bạn sẽ thấy không chỉ làn da sạch mụn mà mật ong còn có tác dụng như kem dưỡng ẩm, giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

4.Trị mụn bọc cho nam bằng cà chua

cà chua

Thêm một cách trị mụn bọc và mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới nữa đó chính là cà chua.

Trong cà chua cũng có chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ da, chống lão hóa đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, giúp da tươi sáng và khỏe đẹp hơn.

Cách trị mụn với cà chua vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 1 trái cà chua chín đem rửa sạch sau đó cắt lát tròn rồi đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cuối cùng hãy lau khô da rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Lưu ý: không phải tất cả mọi người đều sử dụng được mặt nạ cà chua, một số người có làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng, chính vì vậy hãy thử trước ở cổ tay hay trán trước khi đắp lên toàn bộ khuôn mặt để đảm bảo an toàn cho da nhé.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.