Chăm Sóc Sắc Đẹp Giảm Cân Với Trà Xanh

Nói đến trà xanh chắc hẳn bạn không thể xa lạ với những công dụng mà nó đem lại cho sức khỏe con người. Không những thế trà xanh còn giúp bạn chăm sóc sắc đẹp một cách hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn,..hay giúp bạn đốt cháy calo trong cơ thể giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Dưới đây là cách làm đẹp và giảm béo với trà xanh mà bạn có thể tham khảo.

cham-soc-sac-dep-giam-can-voi-tra-xanh

1. Làm sạch da mặt: mỗi ngày bạn có thể dùng nước trà xanh để rửa mặt sẽ xóa bỏ những sắc tố đen trên da, đồng thời tẩy hết những tế bào chế trên da một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Dùng nước lá chè tươi đun sôi để nguội, rửa mặt 1 – 2 lần/tuần sẽ giúp da mặt trắng sạch, ngừa mụn hiệu quả.

2. Giúp da săn chắc, chống lão hóa: Làn da căng mịn, săn chắc là điều mà rất nhiều người mơ ước. Nhưng làm thế nào để có được điều đó với trà xanh. Trộn đều mật ông và nước trà xanh đặc, thoa lên mặt và để 15p rồi rửa sạch. Cách này sẽ giúp da đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa những nếp nhăn.

3. Giảm quầng thâm: Không những làm sạch da mà còn giúp bạn giảm lượng thâm quầng mắt một cách hiệu quả. Nhúng 2 miếng bông vào nước trà đặc và để lạnh. Sau đó đắp lên mắt khoảng 10p. Vùng mắt sẽ được thư giãn, dịu mát, giảm quầng thâm hiệu quả.

cham-soc-sac-dep-giam-can-voi-tra-xanh1

 

Bạn có thể dùng kết hợp với kem trị thâm quầng mắt để hiệu quả hơn

4. Chống nắng: Với những người thường tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời thì bạn có thể dùng nước trà xanh để giảm bớt sự ăn nắng cho da. Trước khi ra nắng hãy dùng bông thấm nước chè tươi thoa vào cơ thể. Nước chè xanh có tác dụng chống lại các tia tử ngoại không thua gì kem chống nắng.

5. Tẩy tế bào chết: Nếu bạn muốn giúp da toàn thân được sạch và nhanh chóng tẩy hết tế bào chết cho da thì bạn hãy dùng nước trà xanh là cách nhanh nhất và đơn giản nhất. Tắm với nước chè xanh có tác dụng thanh tẩy các tế bào chết, làm da săn chắc và sáng bóng.

6. Giảm béo: Không những làm giảm sắc tố đen cho da mà trà xanh còn giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừ trong cơ thể một cách nhanh chóng. Mỗi ngày bạn có thể uống 3 – 4 ly chè xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, nhanh chóng giải phóng mỡ thừa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.