Cắt Mí Mắt Hàn Quốc An Toàn, Đẹp Tự Nhiên

Cắt mí mắt hàn quốc – Sở hữu một đôi mắt to, tròn, 2 mí rõ chắc hẳn là điều mơ ước của rất nhiều phái đẹp. Nhất là đối với những bạn không may sở hữu một đôi mắt 1 mí hay mí lót, 2 mí không đều… Nhiều người đã tìm đến công nghệ làm đẹp cắt mắt Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) và công nghệ đó đã nhanh chóng cho bạn một đôi mắt như mong muốn. Hiện nay trào lưu cắt mí mắt hay cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nên cắt mắt ở đâu? Các bước cắt mắt như thế nào? chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này:
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn.

Cắt mí mắt hàn quốc an toàn, đẹp tự nhiên

Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc bao lâu?

Thời gian phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) từ 1h-1h30p.

Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc như thế nào?

Cắt mí mắt hàn quốc (tạo hình mí mắt) chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên phương pháp phẫu thuật tại thẩm mỹ viện chúng tôi là phẫu thuật dưới hình thức gây tê tại phòng khám.

Cắt mí mắt hàn quốc an toàn, đẹp tự nhiên

Các bước thực hiện cắt mí mắt hàn quốc như sau:

Bước 1: Bác sĩ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới.

Bước 2: Sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt

Bước 3: Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt

Bước 4: Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật.

Bước 5: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Cắt mí mắt hàn quốc an toàn đẹp tự nhiên

Chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào?

Sau phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc có thể  sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ. Điều này là hoàn toàn bình thường và thường giảm sau khoảng 5 -7 ngày. Đôi mắt của bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên.

– Uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ.

– Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục ngay sau phẫu thuật, chườm trong 2 ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

– Bạn nên kiêng ăn các thức ăn như: Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má.

– Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương, khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.

– Khi có hiện tượng nhiễm trùng vết thương như: vết thương đau nhức không khỏi, vết thương mưng mủ, sưng to… Bạn hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để tái khám.

– Vết thương sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày tùy vào tình trạng vết thương có tốt không. Sau khi cắt chỉ 2-3 ngày bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành tốt nhất. Sau khi cắt chỉ bạn sẽ gặp bác sĩ để tái khám mắt.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm chăm sóc mắt của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.