Cách Trị Vết Thâm Với Gừng Và Chanh Tươi

Gừng và chanh tươi là 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc với chúng ta, không chỉ là gia vị của nhiều món ăn, chúng ta còn có thể tận dụng chúng để làm đẹp, đặc biệt là làm mờ các vết thâm trên mặt. Hôm nay hãy cùng tham khảo một số bí quyết làm đẹp từ gừng và nước cốt chanh nhé.

Nước cốt chanh:

Cách Trị Vết Thâm Với Gừng Và Chanh Tươi

Chanh là loại quả giúp chúng ta giải khát trong những ngày hè. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit citric giúp tẩy trắng da một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

Để làm mờ những vết thâm trên mặt với nước cốt chanh bạn có thể áp dụng cách làm như sau: Lấy nước cốt chanh pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1, dùng bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da có sẹo.

Để cho da khô tự nhiên sau đó rửa sạch với nước mát, nước chanh sẽ làm trắng da và làm mờ vết thâm rất hiệu quả.

Gừng tươi:

http://sieuthilamdep.com.vn/t/cham-soc-da

Bên cạnh nước chanh chúng ta cũng có thể sử dụng gừng tươi để làm đẹp hiệu quả. Gừng có tinh dầu 2% – 3%, chất béo và đặc biệt là chất cay như zingeron, shogaola….như một loại thuốc trị sẹo tự nhiên.

Trong gừng còn có chứa nhiều loại vitamin B1, B6, khoáng chất…giúp đẩy lùi sự lão hóa cho da, hạn chế sự phát triển của tế bào sẹo nên trị sẹo thâm với gừng tươi cũng là cách làm mới mẻ và hiệu quả.

Công thức chăm sóc da, làm mờ vết thâm với gừng nhưng sau: lấy 1 củ gừng tươi, rửa sạch rồi cắt thành từng miếng thật mỏng, chà lên vết sẹo thường xuyên, tránh vùng mắt. Bạn thực hiện đều đặn trong 2 tuần sẽ cho hiệu quả làm mờ sẹo thâm rõ rệt.

Chúc bạn thành công với 2 bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.