Cách Trị Nám Da Tự Nhiên Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Bạn đang thiếu tự tin vì những vết nám xuất hiện nhiều trên khuôn mặt? Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp trị nám nhưng vẫn không mang lại kết quả như ý muốn? Vậy thì hãy để Siêu Thị Làm Đẹp giúp bạn với những bí quyết trị nám siêu đơn giản từ thiên nhiên sau đây nhé.

Trị nám da với cà rốt:

Cách Trị Nám Da Tự Nhiên Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Cách trị nám da với cà rốt vô cùng đơn giản lại đảm bảo an toàn cho làn da. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A và C giúp làm trắng da, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng bằng phương pháp sau đây:

Lấy 1 củ cà rốt rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi cho thêm 1 ít sữa chua vào trộn đều. Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bên cạnh đắp mặt nạ cà rốt bạn còn có thể uống nước ép cà rốt hàng ngày để bổ sung dưỡng chất cho làn da sẽ có tác dụng giúp da phục hồi, lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Trị nám da tự với hành tây

Cách Trị Nám Da Tự Nhiên Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Hành tây không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu thiên giúp bạn trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé. Đầu tiên bạn hãy lấy hành tây thái nhỏ sau đó cho vào đun sôi, vớt ra, chắt lấy nước.

Với nước ép hành tây này bạn tiếp tục cho vào đun sôi, chú ý đun nhỏ lửa. Khi dung dịch này chuyển sang màu nâu vàng và hơi sệt thì dừng lại. Đợi nguội và cho một chút mật ong vào khuấy đều, đắp lên vùng nám. Sử dụng hỗn hợp này hàng này sẽ giúp các vết nám mờ đi trông thấy.

Trị nám da với cà chua và mật ong

Cách Trị Nám Da Tự Nhiên Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Phương pháp trị nám da này rất phù hợp cho những ai có làn da khô. Lấy 2 quả cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, dầm nhuyễn trộn với một thìa cà phê mật ong. Trộn đều cho hỗn hợp sánh lại, đắp lên mặt trong 20 phút. Thực hiện 2 lần/tuần với cách trị nám da này trong 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ trên làn da của mình.

Trị nám da với đào

Cách Trị Nám Da Tự Nhiên Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Quả đào cũng có tác dụng trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé. Bạn chỉ cần lấy 1 quả đào tách lấy phần ruột của quả đào rồi xay nhuyễn cùng với 1 thìa sữa chua. Tiến hành đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại kem trị nám, tàn nhang mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.