Cách Sử Dụng Mỹ Phẩm Cho Tóc

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc – Kể cả cách bạn sử dụng những sản phẩm hiện hành dành cho tóc ra sao cũng quyết định kha khá tới chất lượng mái tóc của bạn sau đó. Hãy cùng tham khảo những cách sử dụng sản phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả cho tóc

Sản phẩm tạo kiểu

Đối với những cô nàng điệu đà muốn mái tóc luôn sáng đẹp 24/24h việc sử dụng sản phẩm tạo kiểu cho tóc đã trở thành một điều không thể thiếu. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm như sáp, gel, kem… Hãy bắt đầu từ phía gáy tóc cho đến những phần tóc còn lại.

Sản phẩm trị gàu, làm mềm tóc

Nếu trong quá trình chăm sóc tóc của bạn có bao gồm việc sử dụng các sản phẩm trên, hãy bắt đầu từ bước sấy tóc. Bạn sẽ cần mái tóc của mình khô vừa đủ ở mức 40 – 50% nếu muốn sử dụng các sản phẩm trị gàu hay làm mềm tóc. Khi tóc bạn quá ướt bạn sẽ không thể xác định được đúng liều lượng mà bạn cần và rất có thể bạn sẽ để cho mái tóc của mình trở nên nhờn bóng với một tá kem dưỡng trên đầu. Tuy nhiên nếu tóc quá khô, việc hấp thu các dưỡng chất sẽ không diễn ra quá tốt.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Dầu xả

Thông thường dầu xả thường đi cùng bộ hoặc nhãn hiệu với dầu gội. Vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn dầu xả cùng hãng với dầu gội mà bạn chọn. Dầu xả sẽ giúp tóc bạn trở nên suôn mượt hơn. Tuy nhiên để sử dụng dầu xả một cách tốt nhất, bạn chỉ nên thoa dầu xả từ phần đuôi tóc lên đến ¾ chiều dài sợi tóc. Tránh việc thoa dầu xả lên da đầu có thể sẽ khiến tóc bạn trở nên mỏng hơn bình thường.

Ủ dầu

Việc ủ dầu trên da đầu là một gợi ý tốt cho bạn bắt đầu quá trình chăm sóc tóc của mình. Sử dụng dầu hấp hoặc dầu làm mềm chân tóc thoa lên da đầu trong khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bước khởi đầu này sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc tóc bạn dùng có tác động tốt hơn và giúp nuôi dưỡng chân tóc. Tuy nhiên, việc ủ dầu chỉ nên làm với tần suất 1 lần/ 1 tuần.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Dầu gội

Điều quan trọng với dầu gội là việc bạn chọn được một loại dầu có thành phần phù hợp với tóc của bạn (dầu trị gàu, dầu dưỡng da màu nhuộm, dầu dưỡng phồng…). Khi đã lựa được loại phù hợp bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều tới những bước sau đó. Việc gội đầu chỉ nên diễn ra vài lần/ tuần hoặc bạn có thể lựa chọn giải pháp gội cách ngày trong những ngày thời tiết nóng nực.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Những sản phẩm khác

Sau khi đã hoàn tất những bước trên dành cho mái tóc của mình, bạn có thể sử dụng serum, keo xịt tóc để hoàn thiện vẻ ngoài cho mái tóc của mình thêm bóng, sáng…

Xem thêm một số sản phẩm chăm sóc mi, mày, tóc của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.