Cách Lựa Chọn Áo Sơ Mi Cho Nam Giới

Dù là sinh viên hay những chàng trai đi làm cũng luôn cần có trong tủ quần áo của mình những chiếc áo sơ mi thanh lịch, nam tính. Dù không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục như phái đẹp nhưng nam giới cũng cần có những bí quyết riêng trong việc lựa chọn sơ mi cho mình. Dưới đây là những tiêu chi cần quan tâm khi lựa chọn sơ mi cho nam giới:
1. Chọn phong cách

Cách Lựa Chọn Áo Sơ Mi Cho Nam Giới

Không phải chiếc áo nào cũng phù hợp với bạn chính vì thế với một phong cách riêng chúng ta cũng có thể chọn những kiểu trang phục cho riêng mình.

Một chiếc áo như thế nào thì được xem là phù hợp? Nó không quá rộng và không quá bó chặt lấy cơ thể đặc biệt là khu vực xung quanh vùng ngực và hai bên vai.

Khi chọn áo sơ mi chúng ta cần chú ý hơn đến cổ áo. Cổ áo tiêu chuẩn phải là nơi mà các cạnh chỉ ở hai ve cổ áo thường rất khít nhau không bị hở quá nhiều, cổ áo cần phải cứng cáp, khi mặc lên sẽ giúp chúng ta trông sang trọng hơn.

Với những bạn có thân hình hơi mập không nên lựa chọn áo có cổ và tay nhỏ, nó sẽ khiến các bạn trở nên kệch cỡm về hình thể.

Tùy chọn theo từng tính chất công việc khi mặc mà bạn nên lựa chọn áo body, slimfit hoặc fitted.

2. Màu sắc

Cách Lựa Chọn Áo Sơ Mi Cho Nam Giới

Chúng ta hãy chọn màu sắc theo sở thích và theo từng hoàn cảnh sử dụng. Nếu đó là cuộc phỏng vấn xin việc, nên lựa chọn những màu sắc truyền thống và an toàn như màu xanh, trắng hoặc đơn giản là màu xám.

Nếu bạn lựa chọn áo sơ mi để đi chơi hay dự tiệc có thể lựa chọn những chiếc áo có màu sắc nổi bật hơn.

3. Chất liệu vải

Cách Lựa Chọn Áo Sơ Mi Cho Nam Giới

Chất liệu vải cũng rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định phần lớn giá trị của chiếc áo. Nam giới thường có nhiều mồ hôi do đó, điều tiên quyết là lựa chọn chất liệu áo thấm mồ hôi và thoáng mát các chàng hãy lựa chọn cotton.

Trong các loại vải coton hiện nay thường bị pha thêm nilon để trông mềm mịn hơn tuy nhiên loại vải này lại khó thấm mồ hôi, khiến chúng ta có cảm giác khó chịu trong những ngày hè. Áo được may bằng cotton chất lượng cao sẽ cho cảm giác bông, mịn, mượt ở tay khi chạm vào chúng.

Cách thử khi chọn mua áo đơn giản nhất là bạn hãy thử vò một góc nhỏ của áo, nếu chúng dễ bị nhàu thì % cotton cao và ngược lại

4. Đường may

Cách Lựa Chọn Áo Sơ Mi Cho Nam Giới

Đây là chi tiết đặc biệt quan trọng của sơ mi, đường chỉ phẳng phiu, đều tay và không khiến chiếc áo bị nhăn nhúm hoặc biến dạng ở các khu vực nách, sườn và sống lưng.

Áo sơ mi cao cấp thường có các đường may chỉn chu, thẳng tắp và không bị sờm. Các đường thùa, khuyết cũng nên được xem xét một cách gọn gàng, không bị sờn, rách và tung đường chỉ.

Khi đã chọn được chiếc ao ưng ý bạn hãy thử mặc xem nó đã thực sự phù hợp với mình chưa trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.