Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Không cần phải mua các loại mỹ phầm đắt tiền mà bạn vẫn có được một làn da trắng sáng tự nhiên. Các nguyên liệu tự nhiên từ trái cây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những làn da dễ tổn thương. Cách làm mặt nạ trắng da từ trái cây này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Mặt nạ làm trắng da bơ

Bơ đem lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe và sắc đẹp, nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, dưỡng trắng da nhanh. Vậy nên, hãy thực hiện công thức từ mặt nạ trắng da từ bơ nhé:

Bạn nghiền nhuyễn ¼ phần thịt trái bơ trộn đều với 2 muống sữa chua. Đắp hỗn hợp đó lên da, sau khi mặt đã được rửa sạch, để 30 phút, rồi dùng khăn mềm lau sạch lớp mặt nạ bơ, cuối cùng mới dùng khăn ướt làm sạch da mặt.

Hoặc bạn đắp hỗn hợp bơ, 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng gà. Khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên da, để 15 phút để lớp mặt nạ khô, có thể bóc được. Làn da mệt mỏi, xanh xao của bạn sẽ trắng mịn hồng hảo tự nhiên.

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Để đem lại hiệu quả cao hơn, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần. Làm ít nhất trong 1 tuần sẽ thấy được làn da trắng sáng và mềm mại tự nhiên.

Mặt nạ trắng da từ quả mơ

Rất đơn giản, bạn gọt vỏ ngoài quả mơ lấy phần thịt thái nhỏ hoặc nghiền nát trộn với 1 muỗng sữa chua. Sau đó đắp lên da mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Để da trắng nhanh hơn bạn nên thực hiện 3-4 lần/tuần. Và nên thực hiện liên tuc trong 1 tháng.

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Mơ có vitamin C kết hợp với sữa chua sẽ làm tăng độ ẩm và mềm mượt cho da. Vitamin C có tác dụng làm sáng da, loại bỏ các vết thâm nám, các sắc tố đen trên bề mặt da nhanh chóng và hiệu quả hơn.  Đây là cách làm trắng da khá đơn giản vầ không tốn kém.

Mặt nạ trắng da từ quả dứa

Dứa được xem là một trong những loại quả trị nám, tàn nhang hiệu quả, nó còn giúp bạn dưỡng trắng da tự nhiên nhờ các khoáng chất, vitamin và đặc biệt là chất axit bromatic có tác dụng loại bỏ tế bào chất cho làn da căng mịn và trắng sáng hoàn hảo.

Cách làm trắng da từ dứa rất đơn giản: Bạn ép lấy 1 thìa nước dứa trộn 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Vì có tính tẩy mạnh nên bạn đắp mặt nạ 1-2 lần/ tuần thôi nhé. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với kem làm trắng da để bổ sung thêm dưỡng chất cho làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Hoặc lấy một cái khăn màn đắp lên mặt sau đóa thoa nước ép dứa lên, tránh vùng mắt, nằm thư giãn 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Mặt nạ trắng da từ dâu tây

Những làn da sạm đen, thô ráp sẽ trở nên trắng sáng và mềm mịn trở lại chỉ với một vài quả dâu tây.

Chuẩn bị nguyên liệu: 5-6 trái dây tây chín, 1 thìa sữa chua, 1 giọt dầu vani và 1 thìa kem pho mát.

Tất cả các nguyên liệu này bạn cho vào máy xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mặt. Nằm thư giãn 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần để da trắng nhanh hơn mà không làm hại sức khỏe.

Hay bạn có thể thực hiện cách khác: dâu tây xay nhuyễn và trộn đều với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đắp lên da mặt, để 20 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Đây là loại mặt nạ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mềm mịn.

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Mặt Từ Trái Cây Này Hiệu Quả Bất Ngờ

Còn 1 cách cuối cùng là dùng 5-6 quả dâu tây, 1 quả kiwi và ½ trái dưa leo, xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp và đắp lên mặt. Bạn cần chăm chỉ thực hiện 2 lần/ 1 tuần sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng hiệu quả.

Còn nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để đắp mặt nạ thì bạn có thể sử dụng các loại viên uống trắng da mỗi ngày vừa tiện lại không làm mất thời gian của bạn.

Chúc bạn có một làn da trắng mịn như da em bé nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.