Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Của Chị Em Phụ Nữ Á Đông      

Phụ nữ Á Đông nói riêng và phụ nữ thế giới nói chung đều có những bí quyết làm đẹp riêng cho mình. Tuy nhiên là người phụ nữ thì bạn luôn tìm tòi và học hỏi những cách làm đẹp mang lại sự hiệu quả cho làn da.

Một làn da đẹp không tỳ vết thì đòi hỏi bạn phải biết cách kết hợp giữa các phương thức làm đẹp, yếu tố tự nhiên được xem là thành công nhất như nguyên liệu tự nhiên, mặt nạ dưỡng tự nhiên, cách chăm sóc tự nhiên, hiệu quả đem lại tự nhiên,..Đây là những cách dưỡng da đem lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da bạn.

Chế độ ăn uống tốt cho làn da và sức khỏe

Ăn uống thường ngày là một trong những cách giúp bạn cải thiện lại làn da tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa  da, cải thiện tính đàn hồi và thêm sức sống cho da, giảm nếp nhăn,..Bữa ăn của bạn nên thêm các loại rau xanh, trái cây, các loại ngũ cốc, omega3,..

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Của Chị Em Phụ Nữ Á Đông      

Bạn cũng nên uống các loại trà: trà trắng, trà xanh và trà ô long thường xuyên tiêu thụ đã công bố nhiều đặc tính chống lão hóa. Nếu có điều kiện bạn nên bổ sung nhân sâm cho sức khỏe và sắc đẹp, nó còn giúp bạn lưu thông máu, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng cho trí não,..chống oxy cao, làm trung hòa các gốc tự do, và đồng thời sản xuất là tế bào da mới nhờ chất steroid.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Việc đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên là cách chăm sóc da hiệu quả, rẻ tiền. Với những nguyên liệu chính từ các loại trái cây tươi bạn có thể tự mình “chế” được những công thức chăm sóc da hiệu quả.

Dưa chuột: Dùng dưa chuột cắt lát đắp lên da khoảng 30 phút, khi đắp nên dùng 2 lát dưa chuột đắp lên mắt để làm giảm quầng thâm và tạo cảm giác thư giãn cho đôi mắt. Hay ép nước dưa leo trộn với chút sữa tươi sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Của Chị Em Phụ Nữ Á Đông      

Cách dưỡng da từ những mặt nạ dưỡng tự nhiên

Cà chua: Cũng như các mặt nạ dưỡng khác, cà chua có chứa nhiều vitamin C, A, lưu huỳnh,..rất tốt cho làn da, giúp da cải thiện những hư tổn và phục hồi làn da xấu. Bạn có thể thái lát và đắp trực tiếp lên da hoặc bạn ép lấy nước trộn với mật ong sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng và săn chắc.

Mặt nạ trái bơ: Mặt nạ từ bơ xẽ giúp bạn chống lại quá trình lão hóa da,xay nhuyễn bơ trộn với bột yến mạch, cho thêm vài giọt tinh dầu oliu, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần có thể áp dụng loại mặt nạ này 2 lần.

Massage cho da

Massage là một trong những động tác giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da, thư giãn, giúp d căng mịn và hồng hào, phòng tránh những nguy cơ mụn trứng cá, giảm nếp nhăn, chống lại sự lão hóa cho làn da. Cũng giống như cơ thể chúng ta, khi làn da được massage sẽ giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng dưới da. Bạn có thể dùng đá lạnh để massage cho da giúp se khít lỗ chân lông, giảm bớt bã nhờn bụi bặm. Động tác massage cần nhẹ nhàng trong trường hợp da có mụn vì chà xát mạnh có thể khiến nhân mụn bị tổn thương.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Của Chị Em Phụ Nữ Á Đông      

Sữa đông đá cũng là một bí quyết để bạn cải thiện làn da thiếu đàn hồi của mình. Bạn chỉ cần rót sữa tươi vào một khay đá và để đóng băng. Trước khi tắm, bạn lấy những viên đá này nhẹ nhàng massage lên vùng ngực từ 10-15 phút. Chăm chỉ thực hiện hằng ngày sẽ giúp vòng 1 của bạn thêm mịn màng và ngày càng săn chắc hơn.

Dùng kem dưỡng và chống tổn thương da

Hàng ngày trươc khi ra ngoài bạn nên thoa một lớp kem chống nắng, kể cả mùa đông. Và bạn nên chọn loại kem có chỉ số SPF trên 30 để bảo vệ tốt nhất.

Cách Dưỡng Da Mặt Tự Nhiên Của Chị Em Phụ Nữ Á Đông      

Dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da cho chứa Retinoid, đây là một hợp chất có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, giúp bạn cải thiện và phục hồi quá trình lão hóa da cho phụ nữ trên 40 tuổi. Ngoài ra,  nó còn giúp da sản sinh collagen và cải thiện tính đàn hồi của da là những lợi ích tuyệt vời mà những mỹ phẩm chứa retinoid mang lại.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm.  Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.