Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Nhất Bạn Nên Biết

Xuất tinh sớm là tình trạng mà rất nhiều cánh mày râu đang gặp phải, điều này không những làm bạn tình không được thỏa mãn mà còn làm cho các chàng cảm thấy thiếu tự tin trong những gần gũi vợ chồng.

Để kiểm soát tình trạng này và chữa xuất tinh sớm chon am giới 1 cách đơn giản, bạn hãy thử tham khảo những bí quyết đơn giản dưới đây nhé.

– Hít thở sâu và thư giãn

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Nhất Bạn Nên Biết

Trong khi gần gũi, nhịp tim của cả nam nữ đều trở nên nhanh hơn mức bình thường, đều này có thể làm chon am giới rơi vào trạng thái lo lắng, căng thẳng chính vì vậy các chàng cần biết điều chỉnh nhịp thở của mình đồng thời học cách phân tán tư tưởng khi gần gũi sẽ giúp làm giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Bạn cũng có thể học cách phân tán tư tưởng bằng cách nghĩ về những chuyện khác hoặc tập trung mắt vào 1 vật khác.

– Ấn điểm cuối của dương vật

cách chữa yếu sinh lý

Thêm 1 cách chữa xuất tinh sớm chon am giới nữa đó chính là nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn). Cách làm này giúp bạn ngăn chặn được sự kích thích xuất tinh sớm. Bạn có thể chia sẻ điều này với bạn tình và được cô ấy hỗ trợ khi gần gũi nhau.

– Mẹo dừng lại và tiếp tục

cách chữa yếu sinh lý

Mẹo dừng lại và tiếp tục được rất nhiều nam giới sử dụng. Trong khi quan hệ đến giai đoạn cao trào và có cảm giác muốn xuất tinh thì bạn nên dừng lại kịp thời để làm giảm kích thích lên đầu dương vật. Bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một vài giây. Hoặc không cần rút dương vật ra mà để nguyên ở trong đó nhưng tuyệt đối không được di chuyển dương vật. Tốt nhất là nên rút ra khỏi âm đạo để cảm giác muốn xuất tinh giảm xuống nhanh hơn. Sau khi bạn cảm thấy hết giảm giác muốn xuất tinh thì tiếp tục quan hệ và lặp đi lặp lại nhiều lần.

– Mang nhiều bao cao su khi quan hệ

cách chữa yếu sinh lý

Thêm một cách chống xuất tinh sớm và khắc phục yếu sinh lý nam nữa đó chính là sử dụng nhiều bao cao su khi quan hệ.

Đây không chỉ là giải phải hỗ trợ quý ông mà còn giúp phòng tránh nhiều bệnh lây lan qua đường tình dục cũng như việc có thai ngoài ý muốn.

– Dùng Gel bôi chống xuất tinh sớm

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý như gel bôi trơn cũng là một trong những cách giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ không những vậy đây còn là giải pháp tuyệt với giúp cậu nhỏ của bạn xâm nhập vào cô bé dễ dàng hơn.

Chúc các bạn thành công với những chia sẻ từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.