Cách Chọn Đồ Cho Chàng Béo

Nữ giới thường khá kỹ lưỡng trong việc chọn đồ, không những thế họ còn có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho trang phục của mình, vậy còn nam giới thì sao? Cách phối trang phục cho nam giới khá đơn giản, tuy nhiên phải làm sao để tôn lên cá tính của phái mạnh thì không phải chàng nào cũng biết. Hơn thế nữa, không phải ai cũng có được body hoàn hảo, với những chàng béo thì phải kết hợp đồ như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách chọn đồ cho chàng béo nhé!
1.Tránh mặc đồ chật bó

Cách Chọn Đồ Cho Chàng Béo

Người thừa cân, việc chọn lựa những trang phục chật bó luôn tạo một cảm giác khó chịu hoặc không thoải mái. Mặt khác, khi mặc những trang phục bó chỉ càng làm nổi bậc lên thân hình béo ú và tạo ánh những nhìn cho người khác.

2.Quần áo cùng một màu

Phối trang phục với những màu sắc tươi sáng, táo bạo sẽ không có lợi, chúng sẽ làm cho bạn trông giống như một quả cà chua hay khoai tây chẳng hạn. Lời khuyên tốt nhất cho nam giới là nên mặc những trang phục có dạng sọc dọc và cùng một màu vì chúng khả năng che khuất đi những khuyết điểm và làm bạn thanh mảnh hơn. Một chiếc áo vét tông hay áo khoác có thể giúp nam giới cải thiện đáng kể cảm giác về thân hình béo ú của mình.

3.Tránh quần jean lưng thấp

Cách Chọn Đồ Cho Chàng Béo

Một dáng người cồng kềnh luôn đi cùng với phần mông nặng nề, vì vậy, nam giới nên tránh mặc những chiếc quần jean chật hoặc có lưng thấp. Nếu chọn những chiếc quần có lưng cao, chúng sẽ vừa vặn hơn với vòng eo và trông bạn sẽ chỉn chu hơn.

4.Tránh những chiếc áo cộc tay, cồng kềnh hay có nút đôi

Những trang phục này thường trông dáng bạn to lớn hơn hay bất kỳ những chi tiết cầu kỳ nào trên trang phục đều trong bạn trông nặng nề hơn. Lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng mình sẽ giúp bạn gạt bỏ đi những chất béo thừa trong cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.