Bí Quyết Làm Đẹp Toàn Diện Từ Trái Táo

Những cô nàng thích ăn táo có biết rằng trong táo có rất nhiều vitamin  có lợi cho da, đặc biệt là vitamin C không? Vỏ táo còn có tác dụng chống lại các gốc oxy hóa tự do. Vì vậy ăn táo rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là cải thiện được làn da của chúng ta nữa đấy. Ngoài ăn và uống nước ép táo ra, các bạn hãy thử 1 số bí quyết làm đẹp sau từ táo nhé

Rửa mặt bằng táo:

Bí Quyết Làm Đẹp Toàn Diện Từ Trái Táo

So với các loại sữa rửa mặt, sửa dụng nước ép táo rất sạch sẽ, mà an toàn dịu nhẹ hơn nhiều. Các axiat malic trong táo sẽ phá vỡ liên kết giữa các chất bẩn, làm các nang lông trên da bạn thoáng sạch tận sâu bên trong. Trước khi đi ngủ bạn nên rửa mặt với nước ép táo và kiên trì mỗi ngày, 1 thời gian sau bạn sẽ cảm nhận rõ ràng 1 làn da căng mịn sáng bóng, mà lượng chất nhờn cũng được điều tiết đáng kể.

Tẩy tế bào chết an toàn

 Bí Quyết Làm Đẹp Toàn Diện Từ Trái Táo

Chuẩn bị:

– 2 muỗng canh táo nghiền nhỏ

– 1 muỗng canh yến mạch

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 2 muỗng cà phê nước cốt chanh

Thực hiện: Trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 cái bát tô. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lớp da chết trên da sẽ được làm sạch, trả lại cho bạn làn da mềm mại. Việc tẩy tế bào chết là một trong những cách làm trắng da tốt nhất có thể loại bỏ sắc tố melanin khiến da bị sạm mầu và bảo vệ da không bị mỏng đi so với các loại kem tẩy da thông thường.
Làm trắng da từ dấm táo

 Bí Quyết Làm Đẹp Toàn Diện Từ Trái Táo

Chuẩn bị:

– 1 muỗng canh giấm táo

– 1/2 quả chanh

Thực hiện: Dùng bông thấm đẫm hỗn hợp dung dịch của giấm táo và nước cốt chanh, sau đó, thoa lên mặt theo hình vòng cung. Để khô khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ hỗ trợ cải thiện các sắc tố da giúp da mặt bạn trở nên đồng đều hơn. Thực hiện thường xuyên chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi rõ rệt từ làn da của mình.

Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua việc sử dụng cấc loại kem dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên và nguồn gốc rõ ràng để tăng hiệu quả làm đẹp cho bạn. Tốt nhất bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để biết rõ hơn loai kem nào có thể phù hợp với da bạn nhất để tránh hạn chế các tác hại của nó gây tổn thương cho da bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.