Bí Quyết Làm Đẹp Nhanh

Bí quyết làm đẹp nhanh – Sẽ không ít lần bạn mong muốn rút ngắn lại quá trình điểm trang cho khuôn mặt của mình mỗi khi thức dậy – một việc vốn dĩ ngốn của bạn một khoản kha khá thời gian ngắm nghía trước gương, đánh khối sao cho nổi bật. Với nhịp sống gấp gáp và những deadlines luôn dồn dập, quãng thời gian chăm sóc cho bản thân của bạn dường như ngày càng thu hẹp lại. Đây chính là lúc để bạn kiếm tìm lấy những mẹo vặt giúp làm đẹp nhanh chóng mà vẫn mang lại sự tươi tắn sáng bừng sức sống cho khuôn mặt của mình.

Bí quyết làm đẹp nhanh cho nàng công sở bận rộn

Những yếu tố cơ bản Việc đầu tiên, bạn nên tìm tới những sản phẩm làm đẹp có công thức đa dụng như kem dưỡng ẩm dạng tint có dưỡng chất SPF. Chúng chính là những sản phẩm cứu tinh dành cho bạn khi bạn cần khắc phục lại lỗi trang điểm hoặc dặm lại son phấn đã nhòe. Màu phấn mắt bạn nên chọn tone màu trung tính cũng như lớp phấn trang điểm bạn sẽ phủ lên mặt: Không nên chọn phấn trang điểm dạng lì hoặc dạng phun sương. Bạn cũng nên chú ý tới đôi mắt của mình khi trang điểm bởi đó chính là nơi bộc lộ rõ ràng tình trạng sức khỏe tinh thần của bạn khi gặp phải những khó khăn trăn trở trong công việc. Một đường line sáng trên mắt sẽ giúp mắt bạn luôn có vẻ tươi tắn và che đi những vết thâm quầng do thức khuya.

Bí quyết làm đẹp nhanh cho nàng công sở bận rộn

Đây chính là những vật dụng sẽ giúp đôi mắt của bạn tút lại vẻ khỏe mạnh sau những ngày lao đao cùng công việc. Sử dụng highlight dạng sáp hoặc kem, tán lên mí mắt, dưới lông mày, gò má, môi để giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn. Chuốt mascara 2 lớp sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên sáng hơn và đẹp hơn. Đây chính là một trong những mẹo bạn cần nhất là khi bạn đến nơi sau một chuyến hành trình dài hay chuẩn bị đi gặp một đối tác quan trọng: tán phấn má dạng kem lên gò má, chấm kem che khuyết điểm dưới bọng mắt, uốn lông mi và chuốt 2 lớp mascara. Cuối cùng, đừng quên thoa chút son bóng lên môi để hoàn thiện gương mặt được trang điểm rất nhanh gọn của mình.

Bí quyết làm đẹp nhanh cho nàng công sở bận rộn

Đối với những đôi mắt thiếu ngủ, bạn nên sử dụng phấn phủ màu hồng đào để giúp đôi mắt trở nên sáng, to hơn. Bên cạnh đó, sử dụng eyeliner chuốt một đường mi mắt dưới hoặc vành trong của mắt và chuốt mascara giúp lông mi dày và cong hơn. Gợi ý 1: Bạn dùng kem dưỡng ẩm dạng tint có chứa dưỡng chất SPF làm kem nền dạng mỏng cho da và dặm lên những nơi mà bạn muốn che giấu những vết thâm quầng, mẩn đỏ – những dấu hiệu mệt mỏi của làn da. Tán kem phấn má hồng lên gò má của bạn. Kẻ eyeliner nâu dạng lỏng lên mí mắt trên và chuốt mascara. Cuối cùng, bạn thoa một lớp son môi  ánh hồng lên để kết thúc bài trang điểm.

Bí quyết làm đẹp nhanh cho nàng công sở bận rộn

Gợi ý 2: Sử dụng kem nền dạng lỏng theo tuýp để dặm lại phấn nền. Tán phấn bronze lên những vùng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều nhất của khuôn mặt. Kẻ mí trên bằng eyeliner nâu đậm, rồi tán phấn màu trung tính lên phần xương dưới lông mày. Đáp phấn bronze shimmering xung quanh mí mắt và chuốt mascara nâu đậm. Đánh son màu nude và kèm lớp son bóng ngoài cùng. Gợi ý 3: Tán kem nền bằng đầu ngón tay sạch lên khắp khuôn mặt. Nhẹ nhàng tán đều phấn bronze khắp mặt và nhấn vào những điểm như bên dưới gò má hay phần tiếp với viền tóc để giúp màu sắc khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn. Kẻ viền mắt và đánh phấn mắt tone màu champagne dưới lông mày giúp mắt trở nên nổi bật. Cuối cùng, thoa một lớp son dưỡng dạng bơ và một chút màu nhẹ.

Bí quyết làm đẹp nhanh cho nàng công sở bận rộn

Trong mùa mốt năm nay, những màu môi đỏ thắm ấn tượng chính là những gì mà giới thời trang đang hướng tới. Một đôi môi đẹp, căng mọng, tràn trề sức sống sẽ giúp thu hút hết mọi sự chú ý và khiến người khác chẳng còn bận tâm tới gương mặt có phần hốc hác của bạn. Tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn, bạn có thể mang đến những sắc môi quyến rũ thích hợp với phong cách bản thân. Đầu tiên viền môi trên và dưới bằng rồi tô lại kín bằng chì màu. Cuối cùng, bạn thoa một lớp son lên trên để đảm bảo độ bền và độ phủ cân bằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.