Bí Quyết Làm Cho Mi Dài Đen Nhánh Bằng Chanh Và Dầu Oliu

Để có một đôi mắt hút hồn, lông mi đóng vai trò rất quan trọng. Đa phần hàng mi của bạn gái thường mỏng, ngắn luôn cần phải sự giúp đỡ từ các loại massacara để giúp hàng mi đen nhánh và dài hơn. Tuy nhiên, mascara cũng khiến mi bị rụng, khô và khó mọc lạ.

bi-quyet-lam-cho-mi-dai-den-nhanh-bang-chanh-va-dau-oliu-1

Chanh và dầu oliu là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trong làm đẹp rất hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu lông mi dày, dài và đen nhánh thì không thể bỏ qua từ công thức này này. Vậy cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo từ bài viết dưới đây nhé!

Công dụng từ chanh và dầu oliu

bi-quyet-lam-cho-mi-dai-den-nhanh-bang-chanh-va-dau-oliu-2

Dầu oliu có chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa là một dầu dưỡng rất tốt. Bên cạnh đó, dầu oliu cũng rất giàu các chất chống oxy hóa như vitamin E, Polyphennol giúp làm giảm các cholesterol xấu và cải tạo các tế bào chết, đồng thời phục hồi và nuôi dưỡng tế bào rất nhanh chóng. Với dầu oliu bạn có thể biến đôi mi thưa của mình thành dài và cong vút tự nhiên.

Chanh tươi là loại quả có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da và được sử dụng để giúp kích thích mi mọc lên nhanh chóng. Hỗn hợp từ chanh và dầu oliu là bí quyết làm đẹp để giúp bạn sở hữu lông mi dài, dày, đen nhanh và một đôi mắt hút hồn.

Hướng dẫn cách thực hiện

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Chanh tươi, không bị vàng, héo

– Dầu oliu

– Lọ thủy tinh

Cách làm:

– Bạn lấy trái chanh rửa sạch, để ráo nước

– Dùng dao gọt lấy vỏ chanh rồi cho vào lọ thủy tinh, cho dầu oliu đổ vào lọ sao cho ngập vỏ chanh là được.

– Ngâm hỗn hợp vỏ chanh và dầu oliu trong 2 tuần để tinh chất vỏ chanh ngấm vào dầu oliu để hiệu quả dài mi được cao hơn.

bi-quyet-lam-cho-mi-dai-den-nhanh-bang-chanh-va-dau-oliu-3

– Dùng mascara hoặc tăm bông thấm vào hỗn hợp sau đó bôi lên mi. Thường xuyên sử dụng tinh dầu dài mi chanh và dầu oliu bạn sẽ thấy sự thay đổi lông mi chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt như bình thường. Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Cứ thực hiện cách dưỡng mi dài bằng chanh dầu oliu này liên tiếp trong 10 ngày thì bạn sẽ cảm nhận và thấy ngay hiệu quả tuyệt vời. Những ngọn mi sẽ bắt đầu phát triển và dài cong vút như ý. Khi trang điểm mắt cũng không phải quá cầu những vẫn cho bạn đôi mắt đẹp và thu hút.

Mẹo nhỏ:

– Trước khi thực hiện các bước dưỡng dài mi này bạn nên dùng kéo cắt ngắn bớt mi để kích thích mi mọc dài và nhanh hơn. Nếu dưỡng mi mà không cắt thì hiệu quả mang lại rất chậm.

– Cũng giống như da mặt, trước khi thoa các phương pháp này bạn cần chú ý làm sạch mi để các dưỡng chất thấm sâu hơn và nuôi dưỡng mi.

– Bạn có thể sử dụng thuốc mọc mi, để kích thích mi mọc lên nhanh chóng. Tuy nhiên, cần lựa chọn những địa chỉ có tiếng và được tư vấn từ sản phẩm.

bi-quyet-lam-cho-mi-dai-den-nhanh-bang-chanh-va-dau-oliu-4

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.