Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Chóng Sau Sinh

Bí quyết giảm cân – Trong thời gian mang thai nhiệm vụ của một người mẹ là phải ăn uống nhiều và đầy đủ để cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi con. Do đó cơ thể của người mẹ sẽ ngày càng mập ra so với lúc bình thường. Sau thời gian mang thai thì bất cứ người phụ nào cũng đều muốn giảm cân. Vậy bạn đã biết cách giảm cân như thế nào là hiệu quả chưa?

Ăn uống cân bằng

Sau khi sinh, những gì bạn ăn là rất quan trọng vì nó quyết định việc tăng cân. Tránh chất béo, nhiều gia vị cũng như những thực phẩm chứa lượng calo cao. Bổ sung nhiều rau tươi và trái cây cũng như cân bằng vitamin, protein và khoáng chất từ thực phẩm. Ăn thịt nạc, cá và các sản phẩm sữa ít chất béo với rau lá xanh.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Chóng Sau Sinh

Uống nước

Khi cho con bú, bạn sẽ cảm thấy khát và phải uống nhiều nước để giữ tỉnh táo. Nước giúp làn da bạn tươi trẻ và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, uống nước đều đặn sẽ giúp bạn trở lại với vóc dáng trước đây. Vì vậy, hãy uống nước nhiều để tránh việc thèm ăn.

Cho con bú giúp cắt giảm calo

Nếu đang nghĩ đến việc cho con bú sữa ngoài, bạn nên nghĩ lại bởi các nghiên cứu đã chứng minh rằng, cho con bú có thể giúp bạn lấy lại đường cong như trước khi mang thai. Quá trình cho con bú giúp đốt cháy khoảng từ 400 đến 500 calo mỗi ngày và hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng. Cho con bú vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé, vừa có lợi cho người mẹ.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Chóng Sau Sinh

Ngủ ngon

Khi em bé thức dậy suốt đêm, rất khó để các bà mẹ mới sinh có được giấc ngủ ngon giấc. Nhưng bạn có thể bù đắp bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ vào ban ngày. Nếu bạn không nghỉ ngơi và thiếu ngủ trong nhiều ngày, việc giảm cân là rất khó khăn. Lúc căng thẳng, cơ thể giải phóng cortisol cùng với các kích thích tố gây tăng cân. Vì vậy, bạn phải nghỉ ngơi đúng cách.

Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Chóng Sau Sinh

Tập thể dục sau sinh

Một ý tưởng tuyệt vời để giảm cân là tham gia một lớp tập thể dục sau sinh hoặc tự tập tại nhà. Muốn có cơ bụng phẳng trở lại, bạn phải tập luyện những bài dành riêng cho vùng cơ thể này. Hơn nữa, hoạt động cũng giúp cải thiện sức chịu đựng và tâm trạng của bạn. Các bài tập đơn giản như đi bộ hoặc chạy bộ là phù hợp với phụ nữ sau sinh. Việc này sẽ làm tăng nhịp tim, đốt cháy chất béo nhanh chóng. Nếu bạn sinh mổ, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi chọn bài tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.