Bí Quyết Giảm Cân Kiểu Pháp Hiệu Quả

Giờ đây có rất nhiều cách để giảm cân, những cách mà hầu hết chị em giờ đây ưa chuộng đó là bí quyết giảm cân kiểu Pháp hiệu quả. Không những dễ thực hiện mà còn đảm bảo cho chị e một thân hình thon gọn quyến rũ.

Bí Quyết Giảm Cân Kiểu Pháp Hiệu Quả

Bí quyết giảm cân nhanh kiểu Pháp rất đơn giản

-Nếu ăn ở ngoài, bạn chỉ ăn một nửa và để dành một nửa mang về. Một phần ăn ở nhà hàng chứa trung bình 1000-2000 calo, đó là còn chưa kể đến bánh mỳ, món khai vị, đồ uống và món tráng miệng.
– Ăn những món ăn ít calo trước, như rau, salad, súp, để các món thịt và món ăn mặn đến cuối cùng. Vào lúc bạn ăn thịt, bụng đã “lưng lửng” vì vậy bạn sẽ ăn một phần nhỏ hơn với những thực phẩm giàu calo còn lại trên đĩa.
– Uống 1 ly 240ml sữa tách kem, không béo mỗi ngày, bạn sẽ giảm thêm được 3kg mỗi năm.

Bí Quyết Giảm Cân Kiểu Pháp Hiệu Quả

Bí quyết giảm cân nhanh kiểu Pháp với trái cây tươi

– Nước ép trái cây rất nhiều calo, tương tự nước có ga cũng vậy. Bạn nên hạn chế lượng nước ép trái cây dưới 200ml/ngày.
– Giảm dần các loại nước ngọt như trà có đường, nước chanh, nước cam, và cắt giảm hoàn toàn nước có ga là bí quyết giảm cân nhanh của người Pháp. Có những người đã giảm cân thành công chỉ nhờ thay đổi này. Nếu bạn cắt giảm được một chai nước có ga 500ml mỗi ngày, bạn có thể giảm tới 11kg mỗi năm.

Nếu thực hiện được các bí quyết giảm cân nhanh kiểu Pháp sau đây, không những bạn có thể giảm cân hiệu quả mà còn có một sức khỏe dẻo dai.
– Thêm một phần rau và trái cây vào mỗi bữa ăn (100-150g). Nếu cảm thấy mọi việc ổn thỏa, thêm dần trái cây và rau vào chế độ ăn hàng ngày (lên tới 800-1200g/ngày).
– Ăn ít nhất 200-300g rau và trái cây mỗi bữa ăn.
– Ăn một bữa sáng thật lớn, để giảm lượng calo suốt cả ngày.

Bí Quyết Giảm Cân Kiểu Pháp Hiệu Quả

Rau là một trong những bí quyết giảm cân nhanh kiểu Pháp

Bạn nên ghi nhớ và thực hiện bí quyết giảm cân trên hàng ngày để mang về hiệu quả cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.