Bí Quyết Chọn Váy Cưới

Bí quyết chọn váy cưới – Dể tránh rơi vào tâm lý phân vân khó chịu, hãy xác định khoản ngân sách nhất định và thật “vững vàng” khi bước vào cửa hàng váy cưới. Trong trường hợp bạn cảm thấy thực sự thích 1 chiếc váy có số tiền vượt mức. Hãy thử yêu cầu cửa hàng thiết kế lại với mức giá thấp hơn hoặc sử dụng chất vải ít tốn kém.

Bí quyết chọn váy cưới dành cho cô dâu ngoại cỡ

Với những  bí quyết ngay sau đây, cô dâu mũm mĩn sẽ tự tin hơn hẳn khi bước vào cửa hàng váy cưới và chọn lựa chiếc váy trong mơ của mình.

Luôn tự tin vào cơ thể mình. Hãy mạnh dạn nói với nhân viên tư vấn những gì bạn muốn. Thử những chiếc váy bạn yêu thích và bỏ ngay những chiếc váy khiến bạn không thoải mái dù nó có đẹp đến mức nào. Ngoài ra, đừng ngần ngại xin lời khuyên của bạn bè và gia đình nếu bạn không biết chọn lựa ra sao nhé.

Bí quyết chọn váy cưới dành cho cô dâu ngoại cỡ

Biết rõ dáng người mìnhLời khuyên quan trọng tiếp theo là hiểu rõ dáng người mình. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào dáng váy hoàn hảo và đỡ mất thời gian cho những chiếc váy không phù hợp. Ví dụ như cô dâu có dáng người quả táo sẽ cân bằng vóc dáng với dáng váy trumpet, hay chân váy chữ A sẽ phù hợp hơn cả với dáng hình quả lê nặng nề.

Bí quyết chọn váy cưới dành cho cô dâu ngoại cỡ

Chọn váy tôn dángNguyên tắc đầu tiên đối với cô dâu mũm mĩm là những chất liệu dày dặn như taffeta. Nó sẽ tạo đường ôm chắc chắn và bó gọn những phần cơ thể thừa thãi. Ngoài ra, dáng váy quây thường sẽ là lộ khuyết điểm phần vai và bắp tay. Do đó, bạn nên tránh xa chúng, thay vào đó hãy chọn phần quai lớn hoặc có tay. Cuối cùng, nói “không” với những chiếc váy quá bó, đính nhiều sequin hay hạt cườm nếu không muốn thu hút sự chú ý vào khuyết điểm cơ thể bạn

Bí quyết chọn váy cưới dành cho cô dâu ngoại cỡ

Váy cô dâu thường có size lớn hơn size quần áo mặc hằng ngày, váy cô dâu sẽ được đặt size váy lớn hơn quần áo bình thường 2 cỡ. Vì vậy, nếu bạn mua váy trên 1 cửa hàng online, hãy chắc chắn số đo váy cưới của mình bằng việc tới cửa hàng váy cưới để ướm thử trước đã

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.