Bạn Chỉ Cần 2 Tuần Là Có Mái Tóc Đẹp Nhờ Tinh Chất Dầu Dừa

Tinh dầu dừa được coi là “thần dược” trong chắc sóc sắc đẹp cho phái nữ. Không chỉ làm đẹp da, mà mái tóc mềm mại, suôn mượt tự nhiên chỉ sau 2 tuần áp dụng. Vậy cách làm như thế nào? Và những công dụng của dầu dừa đem lại cho mái tóc hiệu quả ra sao? Hãy đọc ngay bài chia sẻ này nhé.

Bạn Chỉ Cần 2 Tuần Là Có Mái Tóc Đẹp Nhờ Tinh Chất Dầu Dừa

Cũng như đối với da, dầu dừa có công dụng rất lớn trong quá trình chăm sóc tóc. Dầu dừa giúp tóc suôn mượt, mềm mại, tóc nhanh dài ra, trị gàu, ngăn ngừa rụng tóc, cung cấp độ ẩm cho tóc, khắc phụ tình trạng xơ, gãy tóc, chẻ ngọn,..tất cả những vấn đề hư tổn về tóc dầu dừa có thể khắc phục được.

– Ủ tóc bằng dầu dừa cho tóc khô, rối: tóc bạn nào bị chẻ ngọn phần đuôi hay tóc khô khong bóng mượt thì cách làm rất dễ. Bạn hãy cắt phần đuôi tóc bị hư đi vì có dưỡng cũng không ăn thua. Tóc mọc từ gốc ra nên bạn cần tập trung nuôi dưỡng phần gốc trước.

Sau khi cắt bỏ đuôi tóc, bạn đổ dầu dừa ra tay và bôi đều lên từng sợi tóc (bôi trước khi gội), dùng khăn ấm ủ trong 15 phút rồi gội sạch lại bằng dầu gội ít bọt và lau khô bằng khăn mềm. Lưu ý, phải ủ dầu dừa trước khi gội như vậy tóc mới không bị bết và da đầu lâu dơ hơn.

Đảm bảo sau khoảng 2 tuần tóc sáng bóng lên, giảm chẻ ngọn hẳn. Với cách dưỡng tóc bằng dầu dừa này, thời gian đầu bạn chỉ cần làm 2 – 3 lần/tuần, sau này khi tóc đã đẹp rồi thì duy trì 1 lần/tuần là đủ.

Bạn Chỉ Cần 2 Tuần Là Có Mái Tóc Đẹp Nhờ Tinh Chất Dầu Dừa

– Trị gàu. Bạn nào tóc gàu nhiều thì làm theo công thức sau: Lấy dầu dừa, bôi đều lên da đầu, luồn tay qua từng sợi tóc để tóc ngấm đều dầu dừa. Sau đó, ủ tóc trong 30 phút rồi gội lại như thường.

Dưỡng tóc giúp tóc mềm mại, nhanh dài

Dầu dừa không chỉ giúp bạn trị gàu, phục hồi hư tổn mà còn giúp mái tóc của bạn mượt mà và nhanh dài ra. Bạn lấy một ít dầu dừa ra cái chén, dùng bông thấm dầu dừa bôi lên tóc. Bạn có thể tự làm hoặc mua dầu dừa ngoài shop. Hoặc bạn dùng chai dầu dừa dạng chai xịt dầu dừa 100ml thì tiện lợi hơn chỉ cần xịt vào bông tăm hay xịt lên lược chải để lên toàn bộ tóc rất đều và tiện lợi.

Nếu bạn muốn dầu dừa thấm đều và có hiệu quả tốt nhất thì nên ủ tóc qua đêm. Nếu không thích việc ủ tóc qua đêm thì bạn có thể chờ sau 30 phút sau đó gội sạch lại bằng nước, không cần dầu xả. Đặc biệt chú ý là nhớ gội nhiều lần để sạch hết dầu dừa nhé.

Bạn Chỉ Cần 2 Tuần Là Có Mái Tóc Đẹp Nhờ Tinh Chất Dầu Dừa

Thực hiện thường xuyên cách dùng dầu dừa dưỡng tóc này 2 ngày 1 lần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy tóc của mình mềm mại, bồng bềnh khỏe mạnh, thật tuyệt vời không nào.

Trong công thức này, tác dụng của dầu dừa không chỉ ngăn gàu, giảm ngứa da đầu mà còn chống tóc gãy rụng, kích thích tóc nhanh mọc, chữa hói đầu rất hiệu quả. Nhưng bạn phải chú ý massage kĩ để các hoạt chất trong dầu dừa ngấm sâu vào da đầu thì tóc mới mọc nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.