Bấm Mí Hàn Quốc Hiệu Quả Và An Toàn

Thẩm mỹ bấm mí hàn quốc tạo mắt hai mí là rất phổ biến ở khách hàng cả nam và nữ. Tuy nhiên quá trình này chỉ là một phẫu thuật đơn lẻ trong các phẫu thuật áp dụng cho mí mắt trên, mí dưới, vùng góc mắt trong và ngoài nhằm làm cho mắt xuất hiện lớn hơn, trông sinh động và quyến rũ. Ở nhiều bạn trẻ, họ không có đôi mắt hai mí, có thể là mắt một mí (monolid) hoặc hai mí không rõ ràng (mí lót).

Bấm mí hàn quốc hiệu quả và an toàn

Vì sao gọi là bấm mí  Hàn Quốc?

Đặc điểm của người Hàn Quốc là mắt một mí, nhưng trong các bộ phim Hàn Quốc chúng ta thấy đôi mắt của các diễn viên đều hai mí to tròn tuyệt đẹp. Đó là nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc của họ. Qua đó, người Việt nam chúng ta cũng mong muốn tìm đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc để được xinh đẹp như sao Hàn. Tuy nhiên, bạn không cần phải đi Hàn Quốc mới có được công nghệ này, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc từ các chuyên gia phẫu thuật giỏi người Hàn về làm đẹp cho phụ nữ Việt.

Phương pháp thẩm mỹ bấm mí hàn quốc thích hợp cho khách hàng nào:

– Ở bạn trẻ có mắt một mí, tình trạng da tốt, mí mỏng không có dư mỡ.

– Có nhiều nếp mí, khách hàng muốn có một nếp mí to và rõ rang.

– Mí lót.

– Nếu mắt một mí có dư mỡ vẫn có thể bấm mí sau khi lấy bỏ mỡ dư qua đường rạch da nhỏ khoảng 2-3 mm.

– Mắt không có da trùng da thừa, chưa có bọng mỡ mắt.

Bấm mí hàn quốc hiệu quả và an toàn

Quy trình của thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc được tiến hành như sau:

Bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám, xác định và phân tích vùng mí mắt để lựa chọn đường bấm mí phù hợp

Bước 2: bác sĩ đo vẽ cung bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí được tạo ra tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt

Bước 3: tiêm thuốc tê vào vị trí bấm mí để giúp khách hàng yên tâm trong quá trình thao tác

Bước 4: khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, từ từ luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên hai mí sẽ được tạo ra một cách chính xác

Bước 5: bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí nên mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông tự nhiên hơn.

Bấm mí hàn quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, không đòi hỏi bóc tách, không có khâu vết mổ do đó hạn chế tối đa cảm giác đau đớn cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực. Thẩm mỹ bấm mí hàn quốc không chỉ tạo nên đôi mắt đẹp tự nhiên mà còn mang lại đôi mắt hai mí rõ nét, long lanh, hiệu quả lâu dài, tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực cho đôi mắt theo quan niệm của người Á Đông.

Bấm mí hàn quốc hiệu quả và an toàn

Chăm sóc sau thẩm mỹ bấm mí hàn quốc và hồi phục

Khách hàng sẽ có thể về ngay sau phẫu thuật. Chờm lạnh vùng mắt để hạn chế sưng nề trong ngày đầu. Rửa mắt bằng nước muối sinh lý trong 3 ngày. Thông thường bạn sẽ bị sưng nề nhẹ, có thể kèm bầm tím ít. Các khó chịu này sẽ mất trong tuần đầu.

Sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ có đôi mắt hai mí đẹp, tự nhiên. Đến tuần thứ hai thì độ cao của nếp mí là hoàn toàn ổn định.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.