Những Công Dụng Bất Ngờ Từ Nước Đá

Để chăm sóc và bảo vệ da bạn luôn tươi tắn mịn màng, căng tràn sức sống cần lựa chọn một phương pháp an toàn phù hợp với từng loại da. Cùng khám phá những bí quyết làm đẹp vô cùng thú vị từ nước đá nhé.

1. Trị thâm quầng mắt bằng nước đá

Cuộc sống với bộn bề công việc nên thật khó tránh khỏi những lúc bạn cần thức đêm. Khi đó vấn đề thâm quầng mắt là điều không thể tránh khôi.

nhung-cong-dung-bat-ngo-tu-nuoc-da

Nhưng chỉ với một viên đá nhỏ bọc qua một lớp khăn mỏng đặt lên mắt khoảng 10 phút thâm quầng mắt sẽ dần tan biến. Nước đá có khả năng trẻ hóa làn da, xóa vết nhăn, làm đôi má them ửng hồng.

2.Làm giảm mỡ bụng

Với những bạn nữ muốn giảm cân nhanh có thể tham khỏa việc kết hơp sử dụng đá để kết quả giảm cân sơm được như mong đợi. Do nước đá kam quá trinh đốt cháy mỡ hoạt động mạnh hơn, củng cố mô lien kết dưới mỡ bụng. Đó là dùng các mẩu đá trà trên bụng và cố gắng chịu lanh để đạt hiệu quả giảm cân cao nhất

3.Thư giãn da mặt với nước đá

nhung-cong-dung-bat-ngo-tu-nuoc-da-1

Theo nghien cứu của các nhà khoa hoc rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá được làm từ nước ép của các loại trái cây không chỉ mang lai một làn da căng mịn mà còn giúp chống lão hóa cho phụ nữ đã bước sang tuổi 30. Dùng một viên đá có kích thước vừa phải, massage nhẹ nhàng lên mặt va cổ theo nhiêu hướng khác nhau sau đó dùng khăn lông mềm lau khô, rồi bôi kem bạn thường dùng hằng ngày lên.

4.Cách chế tạo nước đá dùng để dưỡng da

Để có một chế độ chăm sóc da hoan hảo bạn co thể sử dụng việc làm đá với các nguyên liệu, mỹ phẩm từ tự nhiên hay các loại lá hoặc quả. Đá được làm từ nước ở vòi sẽ không mang lại hiệu quả tốt cho việc chăm sóc da. Cách tốt nhất bạn nên sử dụng nước đun sôi hoặn nước khoáng không ga để làm đá.

Với da bìng thường: Dùng nước cơm để làm đá, không chỉ có tác dụng dưỡng da mà đây cũng là một cách làm trăng da. Loại đá này không nên sử dụng qua ba ngày.

Với da khô: Là loại da vô cùng kén chọn nhưng phương pháp chăm sóc. Đặc biệt để chế biến một loại đá phù hợp với da khô là điều không đơn giản. Nó không thích hợp với các loại đá được làm từ lá, hoa, quả nhưng với quả sơn tra đỏ thắm, bồ công anh là nguyên liệu tuyệt diệu cho loại da này. Có thể làm đá từ mọi loại quả nhưng tốt nhất nên làm từ những quả có màu đỏ. Nghiền nát 3 thìa quả và khoắng đều trong 2 cốc nước sôi để nguội, sau đấy lọc lấy nước. Đá dùng trong vòng 5 ngày.

Với da nhờn: Loại da này phù hợp với tất cả loại quả chỉ có điều nên thêm một ít nước dưa chuột tươi và vài giọt chanh. Lưu ý chỉ sử dụng laoij đá này trong vòng 2 ngày. _

Nước đá làm từ nước trà (trà đen va trà xanh): Đối với nước đá được làm từ trà đen hoặc trà xanh pha đặc có thể phù hợp với tất cả loại da giúp làn da thêm phần mịn màng, căng da chống lão hóa hiệu quả.

nhung-cong-dung-bat-ngo-tu-nuoc-da-2

 

Nước đá làm se khít lỗ chân lông: Lấy một quả chanh tươi, một thia café nươc đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nươc đá vào massage khoảng 3 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Vị chua của chanh giúp lấy đi mọi chất bản trên da, giảm các nốt sần.

Ngoài ra, đẻ làn da của bạn được chăm sóc đơn giản và dẽ dàng hơn thì bạn nên dùng kết hợp với kem chống nhăn lão hóa để da bạn được mịn màng và trắng sáng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.