7 Công Dụng Tuyệt Vời Từ “Phấn Rôm”, Con Gái Nhất Định Phải Mua Về Làm Đẹp

Được biết đến là một loại sản phẩm luôn được các bà mẹ sử dụng cho bé. Thế nhưng, phấn rôm còn mang lại những công dụng tuyệt vời sẽ khiến bạn giật mình luôn đấy.

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-1

Dưới đây là 5 công dụng tuyệt vời từ phấn rôm, con gái nhất định phải mua về làm đẹp. Bạn sẽ không hề cảm thấy phí tiền mà lo lắng khi sử dụng sản phẩm này đâu nhé!

Làm trắng da

Là con gái ai cũng ao ước mình có được làn da mịn màng, căng sáng, trắng hồng rạng rỡ. Giờ đây thay vì bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ cho việc mua mỹ phẩm bạn chỉ cần 1 lọ phấn rôm cũng giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng.

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-2

Với cách làm này hàng ngày bạn chỉ cần sau khi thực hiện các công đoạn trang điểm như thoa kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền… cho 1 lượng vừa đủ phấn rôm ra lòng bàn tay rồi dùng bông tẩy trang dặm đều lên da mặt. Hoàn thành xong bạn úp mặt vào chậu nước nhỏ chừng 20 – 30 giây. Ngay lập tức phấn rôm sẽ giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng và hút dầu một cách hiệu quả.

Giữ màu son lâu trôi

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-3

Khi son môi, làn môi của bạn sẽ dễ bị trôi màu do ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên có 1 bí quyết đơn giản là bạn có thể dặm chút xíu phấn rôm lên môi rồi thoa son lên như bình thường. Chắc chắn son môi của bạn sẽ lâu trôi màu hơn đấy.

Trị mụn và giảm sẹo thâm

Dẫu biết phấn rôm có nhiều tác dụng, nhưng sử dụng phấn rôm để trị mụn và trị sẹo thâm sẽ khiến bạn cức bất ngờ luôn ý. Phấn rôm có tính kiềm dầu giúp hút sạch những phần bã nhờn trên da từ đó có thể giúp các nang lông được làm sạch sâu ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn trên da hiệu quả.

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-4

Với cách này, bạn trộn đều 2 thìa bột phấn rôm + 1 thìa nước lọc, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Dùng hỗn hợp đó nhẹ nhàng thoa đều lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn, sẹo thâm. Song song với đó kết hợp massage trong 5 phút, giúp các dưỡng chất hấp thụ qua da một cách triệt để.

Xử lý đầu bết dính

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-5

Khi tóc bị bết, bẩn mà không có thời gian để gội, bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm lên da đầu, dùng tay lùa qua tóc để phân tán phấn đều rồi dùng lược chải nhẹ. Phấn rôm sẽ hút hết dầu thừa, trả lại cho bạn mái tóc mượt mà.

Làm dày lông mi

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-6

Bạn hoàn toàn có thể làm dày lông mi của mình chỉ bằng cách chải phẩn rôm lên mi trước khi chuốt lại bằng mascara. Điều này sẽ giúp bạn có hàng lông mi dày, dài, cong vút và quyến rũ.

Làm dịu làn da sau khi cạo lông

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-7

Sau khi bạn waxing hoặc cạo lông, da thường sẽ bị tổn thương, đôi khi gây ngứa hoặc rát đỏ, bạn hãy lấy chút ít phấn rôm thoa đều lên vùng da vừa làm. Phấn rôm sẽ làm dịu bớt cảm giác khó chịu.

Hay bạn có thể thoa phấn rôm lên vùng da cần waxing hay cạo trước khi tẩy lông, các hạt tinh thể trong phấn rôm sẽ bám chặt vào các nang lông, điều này không những giúp việc tẩy lông trở nên dễ dàng mà còn ngăn chặn quá trình gây tổn thương cho vùng da khi bạn tẩy lông.

Khử mùi hôi

7-cong-dung-tuyet-voi-tu-phan-rom-con-gai-nhat-dinh-phai-mua-ve-lam-dep-8

Phấn rôm còn có tác dụng khử mùi hôi ở vùng da nữa cánh tay nữa đấy. Lấy một ít phấn rôm rắc và thoa đều vào vùng nách, phấn sẽ hút mồ hôi và giữ hương thơm dịu mát cho cơ thể bạn.

Đi giày thể thao lúc nào cũng mang lại sự khó chịu cho đôi bàn chân vì mồ hôi tiết ra. Không lo. Bạn hãy rắc phấn rôm vào trong giày để khử mùi hôi này. Đặc biệt thú vị hơn, phấn rôm sẽ giúp giày thể thao của bạn không bị ẩm mốc và gián hay kiến không thể chui vào trong.

Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy ghi nhớ những bí quyết làm đẹp từ phấn rôm cho bản thân mình nhé! Lọ phấn rôm sẽ theo bạn trong quá trình làm đẹp, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.