5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Mụn trứng cá là kẻ thù của tất cả mọi làn da. Mụn thường xuất hiện vào tuổi dậy thì và tự mất đi, tuy nhiên với một số người, lượng tiết tố bên trong cơ thể không ổn định, thường bị nóng người thì tình trạng mụn có thể kéo dài hơn. Nếu không biết cách chữa trị hợp lý, mụn có thể lan ra trên mặt , để lại sẹo và vết thâm rất khó chữa trị. Vậy thì hãy ngăn ngừa mụn ngay hôm nay với những bí quyết làm đẹp đơn giản dưới đây nhé.

1.Mặt nạ cà chua.

5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Không mất quá nhiều thời gian, cách làm mặt nạ cà chua cũng vô cùng đơn giản. hãy cắt lát mỏng cà chua thành lát tròn sau đó đắp lên mặt rồi nằm và thư giãn, tập trung chủ yếu vào những vùng da mụn. để mặt nạ trên da khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm.

2. đắp mặt nạ chuối.

5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Không chỉ phần ruột của quả chuối mới có tác dụng làm đẹp đâu nhé, để trị mụn trứng cá bạn có thể lấy phần bên trong của vỏ quả chuối rồi cắt thành miếng mỏng hoặc nghiền mịn rồi đắp lên vùng da mụn trong khoảng 15 phút. Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 3 lần để có tác dụng tốt nhất.

3. Lá nha đam.

5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Lấy nhựa lá nha đam sau đó thoa chất nhầy lên mặt và đặc biệt là các nốt mụn đáng ghét. Lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn.

Mỗi tuần chỉ cấp áp dụng 2 lần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Ngoài ra bạn có thể nấu chè nha đam để thanh nhiệt, làm mát cơ thể, giảm mụn từ bên trong.

4. Giấm lâu năm và trứng gà.

5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được. Sau đó vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần.

Làm sạch da với nước hoa hồng sau đó thoa hỗn hợp trên lên da và chỗ mụn.

Cuối cùng rửa lại với nước ấm để se khít lỗ chân lông. Bí quyết này không những giúp trị mụn mà còn làm trắng da hiệu quả.

5.Đắp củ đậu

5 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn

Lấy nước ép củ đậu sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Dưỡng chất từ củ đậu sẽ giúp trị da khô, nứt nẻ và hút các chất độc trong lỗ chân lông, để trong 15 phút. Củ đậu khô tán bột dùng làm phấn bôi mặt cho da mềm và mịn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.