4 Món Ăn Giúp Tăng Cường Sức Khỏe Cho Trẻ Hiệu Quả

Trẻ em rất dễ bị mắc bệnh do hệ miễn dịch còn kém. Vì vậy bạn cần phải chăm sóc bé thật kỹ, đặc biệt là trong việc chọn thực đơn cho trẻ. Dưới đây là 4 món ăn giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ hiệu quả mà Blog.SieuThiLamDep.Com muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy cùng nhau tham khảo nhé.

1.Cháo gà.

4-mon-an-giup-tang-cuong-suc-khoe-cho-tre-hieu-qua

Cháo gà là món ăn cực kì bổ dưỡng mà bà mẹ nào cũng nên cho trẻ ăn thường xuyên. Trong cháo gà có đặc tính kháng viêm, giảm sự di chuyển của bạch cầu trung tính và các chất nhầy không có lợi cho trẻ. Đây cũng là món ăn rất tốt cho trẻ bị bệnh cảm lạnh và viêm họng.

2.Sinh tố của các loại rau, củ, quả sẫm màu.

4-mon-an-giup-tang-cuong-suc-khoe-cho-tre-hieu-qua-1

Trong rau, củ quả chứa rất nhiều vitamin A, C,… Các loại vitamin này sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng cực kì hiệu quả. Đồng thời các khoáng chất trong rau củ cũng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn. Chính vì thế, đây là xem là món ăn rất tốt cho sức khỏe trẻ em mà các mẹ nên chọn mỗi ngày.

3.Sữa chua.

4-mon-an-giup-tang-cuong-suc-khoe-cho-tre-hieu-qua-2

Sữa chua là thực phẩm chứa nhiều vitamin D, canxi và các vi khuẩn có lợi giúp hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn. Đồng thời cũng giúp bé phát triển chiều cao nhanh chóng. Vì thế các bà mẹ hãy chuẩn bị sẵn sữa chua trong ngăn tủ mỗi ngày nhé.

4.Trứng luộc.

4-mon-an-giup-tang-cuong-suc-khoe-cho-tre-hieu-qua-3

Trứng chứa rất nhiều dưỡng chất như sắt, choline, vitamin b1, b2 và đặc biệt là protein giúp hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn. Đồng thời các hoạt chất dinh dưỡng cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển các tế bào của trẻ, giúp chiều cao và cân nặng của trẻ phát triển tốt hơn.

Trên đây là 4 món ăn rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Tuy nhiên bạn hãy sắp xếp thực đơn hợp lý, đừng vì thấy tốt mà cho trẻ ăn quá nhiều nhé. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các bài viết tư vấn sức khỏe cho trẻ khác tại Blog.SieuThiLamDep.Com để giúp trẻ phát triển tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.