4 Bài Thuốc Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Những vết nám trên khuôn mặt luôn là kẻ thù lớn của mọi làn da. Chị em phụ nữ đều cảm thấy lo lắng khi gặp phải tình trạng này. Vậy phải làm sao để loại bỏ hoàn toàn những vết nám, lấy lại làn da mịn màng không tỳ vết? Đừng quá lo lắng về vấn đề này, chỉ với những nguyên liệu đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da đấy nhé!

Bí xanh trị nám da hiệu quả:

4 Bài Thuốc Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Trị nám da bằng bí đao là kinh nghiệm được lưu truyền trong dân gian. Các bà, các mẹ của chúng ta ngày xưa cũng rất tin dùng phương pháp này. Bạn chỉ cần chuẩn bị:

500 g bí xanh

300 ml rượu.

Cách làm:

Bí xanh rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt thành miếng vừa rồi cho vào nồi đất chung với 300ml rượu và 300ml nước. Đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau khoảng 1 tiếng vớt bí ra bát rồi dầm nát, cho lại vào nồi và quậy đều, lọc bỏ bã rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.

Hàng ngày trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy cao bí đao bôi lên vùng da bị nám. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da.

Nha đam trị nám da an toàn:

4 Bài Thuốc Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Nha đam được biết đến là thần dược tuyệt vời của làn da. Sử dụng nha đam tươi cũng như gel nha đam sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, khỏe đẹp, đồng thời dưỡng chất từ nha đam còn giúp trị nám da an toàn ngay tại nhà nữa đấy nhé.

Bạn có thể dùng trực tiếp gel nha đam để thoa lên da, massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, sau 2 tháng những vết nám sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong tinh chất nha đam còn có chứa hàm lượng lớn vitamin E giúp làm trắng da và phục hồi làn da hư tổn nhanh chóng nhất.

Hành tây cũng giúp trị nám da

4 Bài Thuốc Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với cách trị nám da này đúng không nào!

Hành tây là một trong những cách trị nám da tuyệt vời cho bạn đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 củ hành tây rửa sạch sau đó cắt miếng nhỏ rồi tách hành tây khỏi dính vào nhau, ngâm chúng và giấm sau đó dùng miếng hành tây thoa lên vùng da bị ảnh hưởng.

Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.

Củ cải trắng giúp trị nám nhanh chóng

4 Bài Thuốc Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Thêm 1 bài thuốc trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên nữa đó chính là củ cải trắng. không phải ai cũng thích mùi khó chịu của củ cải nhưng nếu chịu khó áp dụng thì đây cũng là một cách chăm sóc da tuyệt vời cho bạn đấy nhé!

Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/tuần.

Nếu bạn bị nám da lâu năm, có thể tham khảo thêm một số sản phẩm thuốc trị nám da như Ivory Caps để điều trị nám da nhanh chóng nhất.

Ivory Caps là viên uống trị nám da số 1 của Mỹ với hoạt chất từ thiên nhiên không những làm mờ vết nám mà còn kích thích làm trắng da, loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm được phân phối bởi SieuThiLamDep.Com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.