3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Chỉ trong một 1tuần khá ngắn bạn có thể giảm béo bụng nhanh chóng và an toàn bằng những phương pháp giảm cân đốt cháy mỡ béo dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách hiệu quả. Vùng bụng thường là nơi tập trung nhiều ngấn mỡ nhất, và khó giảm béo nhất, do đó, bạn cần phải tìm mọi cách để giảm béo giúp bảo vệ sức khỏe và giữ gìn một vóc dáng thon gọn hơn.

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Béo bụng do nhiều nguyên nhân như lười vận động, chế độ ăn uống không lành mạnh, tập luyện chưa đúng cách,..Vậy làm thế nào để giảm béo bụng nhanh trong 1 tuần? Bài viết sau đây, sieuthilamdep.com xin chia sẻ với bạn 3 phương pháp giảm béo bụng nhanh để bạn tham khảo nhé.

1.Áp dụng chế độ ăn kiêng và vận động thường xuyên

Khi bắt đầu tìm cho mình một phương pháp giảm béo thì bạn nên chọn một chế độ ăn kiêng nào đó phù hợp, mục đích của vệc chọn cách ăn kiêng là giúp cơ thể quen dần với những bữa ăn cắt giảm những thực phẩm nhiều dầu mỡ, nhiều carb có hại có sức khỏe và quá trình giảm béo.

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Hiện nay có nhiều chế độ ăn kiêng giảm béo nhanh như lowcarb, das diet, ăn chay, ..nhưng tất cả các chế độ này đều có chung một nguyên tắc chính là loại bỏ tinh bột, đường,..ra khỏi thực đơn hàng ngày. Thay vào đó là những thực phẩm lành mạnh và chủ đạo của mỗi chế độ ăn kiêng

Chằng hạn như bạn chọn chế độ ăn kiêng das diet thì những thực phẩm bạn được phép ăn uống thoải mái như các loại thịt nạc, trứng, các loại dầu thực vật, các loại hải hải, rau xanh, trái cây, củ,..

Thực đơn giảm cân lowcarb tham khảo:

Ăn sáng: 2 trứng khuấy, Xúc xích tự làm (0 carb), Nửa chén rau cải bó xôi

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Ăn nhẹ: 1 miếng phô mai, Nửa trái bơ

Ăn trưa: Thịt bò quay (tự làm), 4 chén rau xanh ăn sống, 5 quả ô liu đen

Ăn nhẹ: 10 quả ô liu xanh, 1 miếng phô mai

Ăn tối: Cá hồi nướng, 6 ngọn măng tây, 2 chén rau xanh ăn sống, 5 trái cà chua bi, Nửa chén dưa chuột, 2 thìa nước xốt không carb

Bên cạnh việc áp dụng các chế độ ăn kiêng bạn cần kết hợp với những bài tập thể dục tác động trực tiếp lên vùng bụng như lắc vòng, gặp bụng, bơi lội, ..từ đó sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng hơn chỉ trong 1 tuần áp dụng.

2.Bổ sung các loại nước uống vào thực đơn hàng ngày

Những loại nước uống như nước trà, nước chanh pha loãng, rượu vang, nước ép trái cây nguyên chất,..bạn nên bổ sung hàng ngày để giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Nước trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa, IECG có tác dụng phân hủy chất béo thành năng lượng để dễ tiêu hao, ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Vì vậy mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 3-4 ly nước trà xanh kết hợp vào trong thực đơn giảm béo mỗi ngày.

Mỗi sáng thức dậy, bạn nên uống 1 ly nước chanh pha loãng them chút muối hoặc mật ong để uống. Nước chanh sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh tan các lớp mỡ béo nơi vùng bụng nhanh hơn nhờ hàm lượng axit trong chanh khá cao. Sau đó, bạn ăn một bữa sáng giàu protein, khoáng chất để giảm béo nhé. Với cách làm này thì chỉ sau 1 tuần thực hiện bạn sẽ thấy vùng bụng thon gọn một cách rõ ràng.

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Theo nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly rượu vang để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cơ thể dễ tiêu hóa hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết giảm béo bụng mà nhiều chị em phụ nữ Pháp tin dùng.

3. Kết hợp với những động tác massage hàng ngày

Bên cạnh việc chọn chế độ ăn kiêng giảm béo hàng ngày, những tập tập hỗ trợ thì bạn có thể kết hợp với  các động tác massage nữa nhé. Dù bạn chọn các massage như thế nào thì mục đích chúng vẫn là giảm béo bụng nhanh. Bạn cỏ áp dụng những hỗn hợp massage tự chế, hoặc sử dụng kem tan mỡ bụng để đẩy nhanh quá trình đánh tan mỡ éo và loại bỏ năng lượng mỡ trắng trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng hơn.

Muối rang, muối+ngải cứu; muối+gừng; rượu+gừng+nghệ,..là những hỗn hợp massage giảm béo bụng siêu nhanh và an toàn mà hầu hết các chị em đều ưa chuộng và tin dùng, kể cả những chị em phụ nữa sau sinh.

3 Phương Pháp Giảm Béo Bụng Nhanh Trong 1 Tuần

Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn bát kỳ một loại hỗn kể trên rồi thoa vào vùng bụng, kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút mỗi ngày. Chỉ sau 1 tuần massage liên tiếp thì bạn sẽ thấy được các ngấn mỡ vùng bụng giảm đáng kể.

Với 3 phương pháp giảm béo bụng trên, hi vọng bạn sẽ cải thiện vòng eo chỉ sau 1 tuần. Chúc bạn lấy lại vòng eo nhanh gọn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.