3 Món Ăn Cực Kì Bổ Dưỡng Cho Phụ Nữ Mang Thai

Nguồn thực phẩm mà các bà bầu nạp vào cơ thể quyết định rất lớn tới việc thai nhi có phát triển khỏe mạnh hay không. Dưới đây là một số món ăn cực kì bổ dưỡng cho các bà bầu mà blog.sieuthilamdep.com đã tổng hợp và chọn lọc lại từ các chuyên gia và kinh nghiệm chăm sóc thai nhi của các bà mẹ. Hãy cùng nhau tham khảo nhé.

mon-an-bo-duong-cho-ba-bau-3

1.Cá chép hầm gạo nếp.

mon-an-bo-duong-cho-ba-bau

Nếu ai hỏi tôi món ăn nào tốt nhất cho bà bầu thì tôi sẽ trả lời ngay đó là món ‘’ Cá chép hầm gạo nếp ‘’. Món ăn này có nhiều công dụng như giúp an thai, ôm tỳ vị, bổ khí huyết, làm tan mệt mỏi, thiếu máu, và đặc biệt là cực kì lợi sữa. Vì vậy, Các bà bầu hãy thường xuyên sử dụng món này trong thực đơn nhé.

2.Canh gà hạt sen.

mon-an-bo-duong-cho-ba-bau-1

Đây là món ăn rất tốt cho sức khỏe dinh dưỡng cho bà bầu từ xa xưa truyền lại. Vì vậy, không có lý do gì để các bà bầu loại bỏ nó khỏi thực đơn nhé. Món ăn này có nhiều tác dụng như giúp bổ máu, an thai, ngăn các chứng đau lưng, chán ăn, trì bụng dưới, nặng nề mệt nhọc và ngăn ngừa thiếu máu sau sinh đấy nhé.

3.Các loại hoa quả: nho khô, vú sữa, khoai lang, đậu đỏ.

mon-an-bo-duong-cho-ba-bau-2

Các bà bầu đừng nên chỉ ăn các loại thịt cá dinh dưỡng mà nên cũng cấp thêm hoa quả. Nho khô, vú sữa, khoai lang và đậu đỏ là những loại hoa quả hàng đầu mà các bà bầu nên chọn. các loại hoa quả này rất bổ dưỡng, không lo thiếu máu, tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ lẫn thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Trên đây là 3 món ăn cực dinh dưỡng mà các bà bầu nên chọn thường xuyên nhé. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu kết hợp sử dụng thêm một số sản phẩm vitamin phù hợp để chăm sóc thai nhi tốt hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.