3 Bước Trang Điểm Hài Hòa Cho Cô Nàng Một Mí Thêm Xinh

Không phải bạn gái nào cũng may mắn được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn nhưng chẳng có gì phải lo lắng bởi những cách trang điểm siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp cô nàng 1 mí hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Biết kẻ viền mắt, đánh phấn highlight và uốn cong lông mi hợp lý có thể sẽ mang lại sự thay đổi bất ngờ cho bạn. Hãy cũng cảm nhận sự khác biệt chỉ với vài phút phù phép với trang điểm nhé!

1.Kẻ viền mắt đúng cách
trang điểm mắt

Chỉ cần khéo léo trong việc kẻ mắt thôi cũng sẽ giúp đôi mắt 1 mí trở nên to tròn tự nhiên hơn. Hãy tạo đường viền mí mắt bằng chì màu sẫm bằng cách kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Nên kết hợp chì màu đen và nâu sẫm để có được đường viền kẻ mắt chuẩn nhất.

3-buoc-trang-diem-hai-hoa-cho-co-nang-mot-mi-them-xinh-1

Một mẹo hay cho những bạn khi đi dự tiệc vào ban đêm đó là chúng ta nên dùng chì đen nâu vào đường viền trong của mí mắt, cách trang điểm mắt này giúp đôi mắt trông to, đen và sắc sảo hơn.

Với những bạn gái có khuôn mặt ngắn, hãy sử mẹo trang điểm sau đây: khi vẽ viền mắt hãy kéo dài đường kẻ viền mí mắt, để nổi bật và cá tính, bạn có thể kết hợp kẻ đường mí mắt màu đậm đi với tông môi màu đỏ cổ điển.

2.Uốn cong lông mi

chuốt mascara

Hàng mi dài, cong sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho cả khuôn mặt. Những bạn gái có hàng mi cong tự nhiên sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc uốn cong mi, bạn chỉ cần bấm mi sau đó dùng mascara để chuốt cho hàng mi dày, cong tự nhiên.

3-buoc-trang-diem-hai-hoa-cho-co-nang-mot-mi-them-xinh-2

Nếu bạn có hàng mi ngắn thì có thể sử dụng máy bấm mi điện tử, có thể điều chỉnh nhiệt độ, dùng thuốc uốn mi để tạo độ cong.

Bạn cũng có thể gắn thêm mi giả cho cả mi trên và mi dưới để có được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

3.Sử dụng phấn HIGHLIGHT

3-buoc-trang-diem-hai-hoa-cho-co-nang-mot-mi-them-xinh-3

Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới. Đây là cách hiệu quả để tăng kích thước cho đôi mắt. Bạn có thể sử dụng những màu mắt như màu rượu sâm panh để có được đôi mắt to tròn, cuốn hút nhất nhé.

trang điểm cho mắt 1 mí

Dùng đường kẻ màu nhủ trắng mờ sát viền mắt dưới sẽ giúp đôi mắt thêm tròn và dịu dàng.

Nếu bạn gái thích phong cách xì tin thì có thể thay phấn highlight bằng nhủ mắt trắng, đôi mắt sẽ thêm phần long lanh và thu hút.

Chỉ với vài bước trang điểm mắt đơn giản này, những cô nàng 1 mí sẽ có được đôi mắt to tròn, cuốn hút nhất.

Chúc các bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.