3 Bài Tập Thể Dục Ngay Tại Nhà Cho Nàng Lười Vòng Eo Thon Gọn

Để có được vòng eo thon gọn, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày thì luyện tập cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn là 1 cô nàng lười biếng đang muốn thay đổi vóc dáng của mình thì hãy cùng tìm hiểu 3 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản ngay tại nhà dưới đây nhé!

3-bai-tap-duc-ngay-tai-nha-cho-nang-luoi-vong-eo-thon-gon-4

Giảm mỡ bụng đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì chính vì vậy bài tập đơn giản này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng lười biếng bởi chúng ta hoàn toàn có thể luyện tập ngay tại nhà, với 30 phút mỗi ngày là đã có được hiệu quả tốt nhất.

1.Bài tập cắt kéo chân

Bài tập cắt kéo chân đòi hỏi sự vận động liên tục của cả 2 chân đồng thời tác động lớn lên vùng bụng giúp đánh bay vùng mỡ bụng đáng ghét, giảm cân hiệu quả.

Đặc biệt chúng ta có thể luyện tập những bài tập này ngay trên giường như 1 cách thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi hoặc có thể tập ngày sau mỗi sáng thức dậy mà không cần phải rời khỏi giường.

3-bai-tap-duc-ngay-tai-nha-cho-nang-luoi-vong-eo-thon-gon-1

Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, hai tay chống ra sau nâng phần thân, từ từ đưa 2 chân lên cao cắt kéo, phần mông giữ yên làm trụ. Cắt kéo chân liên tục trong vòng 5 phút rồi nghĩ 1 phút và thực hiện lại. Lặp lại 2 đến 3 lần trước khi chuyển sang động tác khác để có hiệu quả tốt nhất.

Động tác này giúp bạn vận động các cơ 1 cách tối đa từ đó loại bỏ nhanh chóng vùng mỡ bụng, đùi và cả phần bắp tay hiệu quả nữa đấy nhé!

2.Bài tập nâng chân
3-bai-tap-duc-ngay-tai-nha-cho-nang-luoi-vong-eo-thon-gon-2 Bài tập thể dục giảm cân theo phương pháp nâng chân đòi hỏi sự kiên trì rất lớn bởi nó cũng khá khó thực hiện. Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt song song, lòng bàn tay úp xuống dưới. Giữ lưng thẳng, đầu và cổ giữ yên.

Từ từ giơ 2 chân lên cao vuông góc với cơ thể sau đó đẩy mông và chân lên cao, cơ bụng kéo.

Bài tập này tác động rất lớn lên vùng eo, giúp bạn loại bỏ vùng mỡ thừa trên da hiệu quả.

3.Bài tập dang chân hai bên

3-bai-tap-duc-ngay-tai-nha-cho-nang-luoi-vong-eo-thon-gon-3

Bài tập dang chân 2 bên có thể xem như bài tập hiệu quả nhất bởi nó tác động lên toàn bộ các cơ trên cơ thể. Bạn hãy ngồi trên sàn, 2 tay chống ra sau, người hơi ngả về phía sau. Từ từ nâng 2 chân lên cao rồi dang ra 2 bên rồi khép lại và đặt về vị trí ban đầu.

Với bài tập này, không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ bụng 1 cách nhanh chóng mà còng giúp cơ bắp ở tay và chân trở nên săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều.

Trên đây là 3 bài tập thể dục giảm cân, giảm mỡ bụng đơn giản mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ thực hiện thành công để sớm có được vóc dáng lý tưởng như ý muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.