Tư Thế Squat Chuẩn Giúp Giảm Mỡ Bụng, Đùi, Săn Chắc Mông Cho Nữ Tại Nhà

Bạn có đang ao ước được sở hữu một vóc dáng lý tưởng với vòng eo thon gọn, vòng 3 nở nang và cặp đùi săn chắc? Chỉ với 10 phút mỗi ngày với bài tập Squat dưới đây, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực mà không cần đến sự hỗ trợ của máy tập hay tốn tiến tìm đến các chuyên gia.

Squat là bài tập giảm cân đòi hỏi sự phối hợp của rất nhiều nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt là cơ đùi, cơ chân, mông, bụng, giúp đốt cháy một lượng lớn calo và mỡ thừa, cho 3 vòng săn chắc, hấp dẫn. Không chỉ vậy, tập Squat mỗi ngày còn tốt cho xương khớp, tăng cường sức mạnh và khả năng vận động.

Những ưu điểm của bài tập Squat:

bài tập squat

– Luyện tập Squat giúp giảm mỡ: các bộ phận như mông, đùi, eo là trung tâm tích lũy mỡ thừa trong cơ thể nhưng cũng chứa rất nhiều cơ lớn chính vì vậy tích cực luyện tập tác động lên những vùng này vừa giúp phân hủy mỡ thừa vừa giúp tiêu hao lượng calo cần thiết, đó chính là cơ chế tác động mà bài tập Squat đưa ra.

– Giúp 3 vòng săn chắc hơn: bài tập Squat tác động lên cơ mông và cơ đùi chính vì vậy giúp chúng trở nên săn chắc, thon gọn hơn, ngăn ngừa việc chảy xệ.

– Bạn có thể luyện tập Squat ở bất cứ đâu: Các bạn nữ không cần phải đến phòng tập mà có thể luyện tập ngay bất cứ lúc nào rảnh rỗi, không cần sử dụng dụng cụ mà vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà.

– Tập Squat còn giúp đẹp da: luyện tập thường xuyên giúp tăng cường tuần hoàn náu giúp da hồng hào hơn.

– Bài tập đơn giản: Squat với các bài tập đơn giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho tất cả chị em phụ nữ.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu áp dụng ngay với bài tập Squat đúng không nào!

Những bài tập giảm cân Squat đơn giản cho phái đẹp

1.Bài tập Squat cơ bản

Bai-tap-squat-co-ban-1

Bắt đầu bài tập bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống.

2.Bài tập Squat đá chân sau

tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-2

Sau khi đã quen dần với bài tập cơ bản, bạn hãy bắt đầu với bài tập Squat đá chân sau. Động tác này vừa bắt buộc cơ mông hoạt động nhiều vừa giúp kéo căng căng chân, tăng cường tuần hoàn máu.

3.Bài tập Squat tư thế Sumo

tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-3

Tương tự bài tập 1, bài tập Squat sumo chỉ khác biệt phần chân giang rộng hơn giúp thân trên được nâng lên cao hơn đồng thời vòng mông cũng được nở nang hơn.

4.Bài tập Squat Sumo kết hợp taytu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-4Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tay và chân, động tác này vừa giúp tác động lên nhiều bộ phận trong cơ thể, vừa giúp kích thích máu lưu thông và ổn định nhịp tim.

5.Bài tập Squat cho 3 cơ liên sườn

tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-5

Động tác này tăng sự tác động lên cơ bụng lên gấp đôi giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

6.Bài tập Squat bật nhảy
tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-6

Bạn hãy làm theo hình mẫu trên, với sự kết hợp của tay và chân trong động tác bật nhảy sẽ giúp tác động lớn lên cơ đùi và mông giúp vòng 3 và bắp đùi săn chắc hơn.

7.Bài tập Squat tư thế hẹptu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-7

Bài tập này khá giống với động tác cơ bản, tuy nhiên chân sẽ khép lại thay vì mở rộng ra. Động tác này tạo nên chuyển động Pistol giúp tăng cườn tuần hoàn máu.

Cùng kết hợp với việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân như slimfit USA mẫu mới để có được kết quả nhanh hơn trong quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng của mình.

8.Bài tập Squat Pistoltu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-8

Bài tập Squat Pistol giúp ép cơ mông hoạt động nhiều hơn khi bạn đứng thẳng người và đẩy hông về phía trước, động tác này yêu cầu kĩ thuật cao, chính vì vậy bạn nên quan sát kĩ trước khi tập luyện nhé.

9.Bài tập Squat khụy gối
tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-9
Đây là 1 động tác khá khó nhưng hiệu quả lại rất tuyệt vời. Bạn vừa khụy gối vừa di chuyển ra 2 bên như trên hình.

10.Bài tập Squat cố định lưng
tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-10 Bạn chắp tay ra phía trước, 1 chân bước ra phía trước làm trụ, chân sau đặt ra sau, kéo căng sau đó từ từ hạ thấp trọng tập, khụy gối. Bài tập này chủ yếu tập trung vào việc đốt cháy mỡ ở vùng bắp đùi.

11.Bài tập Squat đẳng cựtu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-11 Vời bài tập squat đẳng cự, bạn hãy giữ nguyên tư thế của bài tập cơ bản sau đó từ từ di chuyển mũi chân sang ngang, mỗi chân thực hiện 2 lần rồi đổi chân, áp dụng tưng tự.

12.Bài tập Squat Pop

tu-squat-chuan-giup-giam-mo-bung-dui-san-chac-mong-cho-nu-tai-nha-12

Để giảm bớt áp lực cho 2 chân sau động tác 11 bạn hãy tập qua động tác 12 này để thư giãn đôi chân hơn. Với việc bật nhảy kết hợp với tay sẽ làm tăng nhịp tim cho bạn cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lịch tập Squat khoa học cho 1 tháng:

kế hoạch tập squat cho 30 ngày

Phối hợp 1: Bài tập squat cơ bản: 5 lần, Bài tập squat đá chân sau: 5 lần/chân, Lặp lại 1 lần.

Phối hợp 2: Bài tập squat tư thế sumo: 5 lần. Bài tập squat tư thế sumo, hai tay chạm đất: 5 lần. Lặp lại 1 lần.

Phối hợp 3: Bài tập squat cơ liên sườn: 5 lần. Bài tập squat bật nhảy: 5 lần. Lặp lại 1 lần.

Phối hợp 4: Bài tập squat tư thế hẹp: 5 lần. Bài tập squat pistol: 5 lần/chân. Lặp lại 1 lần.

Phối hợp 5: Bài tập squat khụyu gối: 5 lần/chân. Bài tập squat cố định lưng: 5 lần/chân. Lặp lại 1 lần.

Phối hợp 6: Bài tập squat đẳng cự: 5 lần/chân. Bài tập squat pop: 5 lần. Lặp lại 1 lần

Cách tập Squat tư thế chuẩn:

^33F062D6B2F9150BE1D4D9A808DD8F70C55B95A06DD4EEC38F^pimgpsh_fullsize_distr

– Để có được hiệu quả tốt nhất khi luyện tập thì tư thế là điều vô cùng quan trọng. Đầu tiên bạn phải giữ được tư thế đúng bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống. Những động tác sau, dần dần càng hạ người xuống thấp hơn, càng thấp càng tốt.

– Giữ cho lưng cong tự nhiên theo hình chữ S, đầu ngẩng thoải mái, cong ở phần eo giáp mông.

– Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân.

– Kết hợp luyện tập và hít thở đều sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm nhưng sâu bằng mũi, khi nâng người lên thì thở ra.

– Bài tập chủ yếu hỗ trợ cơ mông và đùi và bổ trợ sức khỏe, không làm to bắp tay chính vì vậy các bạn nữ có thể luyện tập mỗi ngày.

Hi vọng với bài tập giảm cân hiệu quả Squat, các nàng sẽ sớm có được vòng eo săn chắc, cặp đùi thọn gọn và vòng 3 nở nang như ý muốn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.