Thực Đơn Giảm Cân Hiệu Quả Từ Bí Đao

Giảm cân là một cách để mọi người lấy lại sự tự tin với thân hình của mình, nhưng để tìm được cách giả cân hiệu quả và phù hợp là không hề dễ.  Vậy nên chúng tôi đã đưa ra thực đơn giảm cân hiệu quả từ bí đao vô cùng hiệu quả. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

nuoc-ep-bi-dao

Bí đao vừa có tác dụng giảm cân lại vừa giải nhiệt cho cơ thể

Canh bí đao vỏ bưởi:

Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.

2-cach-giam-can-bang-bi-dao-cuc-nhanh-va-hieu-qua

Ngon miệng cùng với một ly nước ép bí đao :

được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp da và là cách giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước. Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết. Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày để có thể giảm cân hiệu quả hơn

Giảm cân nhanh bằng bí đao nấu gừng: Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì tác dụng giảm cân càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.

Bí đao luộc:

huong-dan-cach-giam-can-bang-bi-dao-hieu-qua-va-an-toan-2

Bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người muốn giảm cân vì món này thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản. Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm cân nhanh hơn

Chúc các bạn thành công với những thực đơn giảm cân hiệu quả từ bí đao mà SieuThiLamDep.com chia sẻ trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.